Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cùng đoàn đại biểu thành kính dâng hương, hoa để tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”.
Bắc Ninh cần đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Bí thư Trung ương Đoàn thăm mẹ VNAH và sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh

Ngày 27/7, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Bắc Ninh, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh làm Trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Ảnh: BBN

Trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả, hàng triệu cán bộ, chiến sĩ và đồng bào cả nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, hạnh phúc của nhân dân.

Trong đó, có hàng vạn người con ưu tú của quê hương Bắc Ninh đã anh dũng chiến đấu trên các chiến trường và mãi không bao giờ trở về.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Ảnh: CTTĐTBN

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu thành kính dâng hương, hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, đổi mới sáng tạo, đoàn kết, thống nhất, đẩy mạnh các phong trào thi đua, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Vi Hải
Phiên bản di động