Bí thư Trung ương Đoàn thăm mẹ VNAH và sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương (T.Ư) Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội T.Ư đã tới thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và tặng quà hội Sinh viên tình nguyện Tuổi trẻ Bắc Ninh đang tham gia công tác hỗ trợ tại trại phong.
Thủ tướng giao Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế cho đồng chí Đào Hồng Lan Tổng Bí thư biểu dương kết quả to lớn của tỉnh Bắc Ninh đạt được sau 25 năm tái lập Bắc Ninh: Thực hiện hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022

Ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội T.Ư đã tới thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngần ở Cô Mễ, phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh có một con trai là liệt sĩ hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Bí thư Trung ương Đoàn thăm mẹ VNAH và sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh
Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội T.Ư đã tới thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngần

Tại đây, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của mẹ Ngần và cho biết thế hệ trẻ hôm nay luôn ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh và các Mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh lợi ích riêng tư vì hòa bình của đất nước.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Hội Sinh viên tình nguyện tuổi trẻ Bắc Ninh đang tham gia công tác hỗ trợ tại Trại Phong ở thôn Quả Cảm, phường Hoà Long, TP Bắc Ninh.

Bí thư Trung ương Đoàn thăm mẹ VNAH và sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh
Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội T.Ư gặp gỡ các chiến sĩ áo xanh tình nguyện

Trong những năm qua, Hội Sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh đã tham gia với những phần việc nằm trong hoạt động an sinh, xã hội, chăm sóc người già neo đơn tại trại Phong như: nấu cháo từ thiện, dọn dẹp vệ sinh, cảnh quan và tổ chức sinh hoạt hè và dạy học cho thiếu nhi địa phương, dọn dẹp, phát hoang các tuyến đường, khu dân cư.

Bí thư Trung ương Đoàn thăm mẹ VNAH và sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang tặng quà Hội Sinh viên tình nguyện Tuổi trẻ Bắc Ninh đang tham gia công tác hỗ trợ tại Trại Phong ở thôn Quả Cảm, phường Hoà Long, TP Bắc Ninh

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang đã đánh giá cao những hoạt động tình nguyện trong chiến dịch “Mùa Hè xanh” của Hội Sinh viên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh, cũng như sinh viên tình nguyện đến từ các trường Đại học, Cao đẳng.

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang mong muốn sinh viên tình nguyện khi về Bắc Ninh hoạt động tiếp tục cố gắng mang hết sự nhiệt huyết và tinh thần tuổi trẻ, xung kích triển khai thực hiện tốt các hoạt động ý nghĩa đã đề ra để góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ ngày càng phát triển.
Vi Hải
Phiên bản di động