Kiến trúc Akisa khẳng định vị thế trong thiết kế, thi công biệt thự

Hơn 10 năm khẳng định vị thế - Kiến trúc Akisa đơn vị thiết kế thi công kiến trúc và nội thất dinh thự, biệt thự, nhà phố đẳng cấp...
Sưu tập bất động sản hạng sang: Xu hướng mới của giới nhà giàu Làm rõ nợ xấu lĩnh vực chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản

Trong vài năm trở lại đây, số lượng công trình với quy mô lớn cao cấp ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để khẳng định địa vị. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra các đơn vị thiết kế và thi công như thế nào mới đáp ứng, hoàn thiện được từ tiến độ, nguyên vật liệu cho đến công năng thẩm mỹ sử dụng. Xuất phát từ nhu cầu ấy, đối với các công trình kiến trúc trong tương lai, Akisa xác định giá trị cốt lõi là đơn vị hàng đầu về thiết kế biệt thựthiết kế nội thất biệt thự tạo dựng cho cuộc sống cộng đồng, xã hội tốt đẹp hơn.

Vẻ đẹp cổ điển của biệt thự 2 tầng mái Mansard đường nét đăng đối cân xứng đẳng cấp
Vẻ đẹp cổ điển của biệt thự 2 tầng mái Mansard đường nét đăng đối cân xứng đẳng cấp

Khởi điểm là một đơn vị nhỏ trong việc tư vấn về kiến trúc nhà ở tại Hà Nội, sau gần một thập kỷ phát triển Kiến trúc Akisa đã mở rộng thành một cộng đồng các Kiến trúc sư góp mặt trên nhiều công trình khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, Kiến trúc Akisa tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất biệt thự, dinh thự, nhà phố... với đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại...

Kiến trúc Akisa - Thiết kế và thi công trọn gói

Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, các công ty, nhà thầu mọc lên như “nấm” tuy nhiên để cân đo đong đếm lựa chọn từ đơn vị thiết kế đến đơn vị thi công, vật liệu… quả thực mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, để tối ưu hóa giúp gia chủ tận dụng thời gian, công sức, chi phí thì lựa chọn dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công của Công ty Akisa khách hàng sẽ được phục vụ từ A-Z.

Kiến trúc Akisa khẳng định vị thế trong thiết kế, thi công biệt thự

Đa dạng phong cách phù hợp xu hướng thời đại mới

Tiêu chí để đánh giá một công trình đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, ngôi nhà là công trình lâu dài, để hạn chế hư hao cũng như hoàn hảo thì với kinh nghiệm lâu năm Akisa luôn chú trọng các yếu tố sau:

Đảm bảo thẩm mỹ, hài hòa: Mỗi công trình có phong cách chính, phong cách này phải phù hợp với nhu cầu, không gian xung quanh. Kiến trúc và nội thất có sự liên kết đảm bảo thống nhất liền mạch.

Công năng tiện nghi: Công trình chỉ hoàn hảo khi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, vì vậy công năng bố trí ra sao, sắp đặt như thế nào đều được các Kiến trúc sư tính toán hợp lý theo nhu cầu gia chủ.

An toàn: Trong quá trình thiết kế thi công, các kiến trúc sư sẽ tính toán hồ sơ thiết kế, kết cấu; tính chịu lực của công trình. Các vấn đề sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng để khi đưa nhà ở vào sử dụng; các thành viên sẽ thấy thuận tiện nhất mà không bị tổn hại, thiếu an toàn.

Không gian thiên nhiên: Ngoài các yếu tố chuyên môn, các KTS cũng đề cao giá trị tinh thần của khách hàng, mỗi công trình luôn được ưu tiên yếu tố mở để mang đến không gian thư thái, bầu không khí thiên nhiên xanh mát, trong lành.

Kiến trúc Akisa khẳng định vị thế trong thiết kế, thi công biệt thự

Công trình gắn liền kiến trúc vào những câu chuyện tạo nên sự khác biệt

Dịch vụ thiết kế nhà của Akisa thường làm việc rất kỹ lưỡng, trao đổi rất nhiều lần với khách hàng để hiểu được câu chuyện nguyện vọng chủ đầu tư gửi gắm trong công trình và từ đó thổi hồn vào đường nét, hình khối, màu sắc biệt thự, toát nên thần thái riêng. Chính vì vậy, mà từ cốt lõi Akisa luôn mang đến nét riêng và chất lượng hoàn toàn khác biệt với các đơn vị khác.

Kiến trúc Akisa khẳng định vị thế trong thiết kế, thi công biệt thự

Lấy chữ tâm và sự chân thành là kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Chìa khóa vàng giúp Akisa trở thành công ty kiến trúc các công trình biệt thự, lâu đài,... có tốc độ phát triển vượt bậc là yếu tố con người. Đội ngũ kiến trúc sư không chỉ có kiến thức chuyên môn giỏi tích lũy từ các trường đại học uy tín về ngành kiến trúc và xây dựng (Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng…) mà mỗi cá nhân luôn đặt chữ “tâm” làm trọng tâm để phát triển. Vì vậy, mỗi công trình mà Akisa mang đến luôn chứa đựng tâm huyết cũng như đam mê bền bỉ.

Xây nhà là việc quan trọng cả đời người, vì thế ngoài các yếu tố khoảng kinh phí, thiết kế nội ngoại thất, thuê nhà thầu, nguyên vật liệu… thì yếu tố phong thủy cũng được chú trọng.

Kiến trúc Akisa tự tin đảm bảo các vấn đề về phong thủy trong ngoại thất cũng như kết cấu đều được xử lý phù hợp với địa thế, khí hậu, phong tục... Thiết kế không gian bên trong thông thoáng, hanh thông để có không gian sống được thoải mái giúp gia chủ “An cư lạc nghiệp”.

Kiến trúc Akisa khẳng định vị thế trong thiết kế, thi công biệt thự

Lấy khách hàng làm trung tâm phát triển, với kinh nghiệm của mình Kiến trúc Akisa tự hào khẳng định là địa chỉ tin cậy mang đến cho chủ đầu tư những phương án thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tối ưu về công năng, hài hòa phong thủy.

Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất tại Akisa, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Văn phòng HÀ NỘI: Tầng 7, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Văn phòng TP HỒ CHÍ MINH: 6 Trường Chinh, Phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 2 Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.

Hotline: 0966 885 000/ 0938 355 000.

Website: https://akisa.vn.

Báo: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động