Khu đô thị Trạm Bóng – Nơi sở hữu những yếu tố vàng làm chốn an cư

Khu đô thị Trạm Bóng Hải Dương với diện tích 20 ha được chủ đầu tư là Công ty CP Tập Đoàn Thành Công đầu tư xây dựng tại ngã tư Trạm Bóng, xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Dự án có quy hoạch hiện đại và đẳng cấp với không gian sống đồng bộ, văn minh, tiện ích và hiện đại.
Thái Nguyên sắp có dự án khu đô thị hơn 2.857 tỷ đồng tại TP Sông Công Thái Bình mời gọi nhà đầu tư vào dự án hơn 1.124 tỷ đồng Một doanh nghiệp non trẻ trúng thầu làm dự án gần 7.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - Theo quan niệm xưa, nếu lựa chọn được mảnh đất có đầy đủ 3 tiêu chí này thì quả đúng là thiên thời - địa lợi - nhân hòa...

Ngày xưa khi chọn mua đất, cất nhà ta thường có câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, 3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là thiên thời - địa lợi - nhân hòa, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia đình đó.

Khu đô thị Trạm Bóng – Nơi sở hữu những yếu tố vàng làm chốn an cư
Tổng quan dự án.

Thứ nhất, “Nhất cận thị” có nghĩa là gần chợ. Tuy nhiên, “thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa chợ nữa mà rộng hơn, nó chỉ các đô thị lớn, các “khu trung tâm sầm uất” mang đến những tính tiện lợi như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại và đẳng cấp.

Khu đô thị Trạm Bóng tại xã Quang Minh (Gia Lộc, Hải Dương) được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, với những tiện ích vô cùng nổi bậc đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một khu đô thị kiểu mẫu với trung tâm thương mại hiện đại.

Khu đô thị Trạm Bóng – Nơi sở hữu những yếu tố vàng làm chốn an cư
Trung tâm thương mại sầm uất nhất của đô thị mới Trạm Bóng, đồng thời là chợ đầu mối giao thương giữa các tỉnh phía Bắc.

Trung tâm thương mại sầm uất nhất của đô thị mới Trạm Bóng, đồng thời là chợ đầu mối giao thương giữa các tỉnh phía Bắc. Chợ Bóng sẽ có hàng trăm ki-ốt cung cấp đa dạng các mặt hàng kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân và nhu cầu buôn bán, trao đổi hàng hóa của tiểu thương. Chợ được thiết kế hiện đại, 4 cửa ra vào kèm theo bãi đỗ xe thông minh.

Công viên cây xanh được thiết kế tinh tế làm nổi bật nét độc đáo của thiên nhiên, công viên sẽ có nhiều loại hoa nở 4 mùa: hoa ban, hoa anh thảo, sử quân tử, mai vạn phúc... Là địa điểm vui chơi lành mạnh cho các hộ gia đình, nơi luyện tập thể dục thể thao lý tưởng giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần cho trẻ em, người cao tuổi, tạo nên một môi trường sống trong xanh, hoà mình cùng thiên nhiên

Thứ hai, “Nhị cận giang” hay phú quý sinh tài - yếu tố này được ưa chuộng từ bao đời nay. Các nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập - sông Nil, Ấn Độ - sông Hằng… bởi nguồn nước từ các con sông phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt và giao thương của con người…

Khu đô thị Trạm Bóng – Nơi sở hữu những yếu tố vàng làm chốn an cư

Những khu vực ven sông và những nơi có các bến thuyền thường là những nơi trù phú, nhà cửa chợ búa đông đúc, mua bán tấp nập. Còn trong phong thủy, “thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Dòng sông xanh như ngọc bích dịu dàng ôm ấp lấy khu đô thị Trạm Bóng là nét chấm phá hoàn hảo. Màu xanh của mặt nước, của mây trời hòa cùng với màu xanh của lá cây và sắc hoa rực rỡ tạo nên khung cảnh nên thơ, hữu tình mà vẫn đầy sức sống. Bên cạnh đó, sông còn hoạt động như một máy điều hòa tự nhiên giúp thanh lọc không khí, ổn định khí hậu, mang đến một không gian sống trong lành, thư thái và bình yên cho cư dân.

Thứ ba, “Tam cận lộ”, vị trí gần đường luôn mang đến những thuận lợi để lưu thông, kinh doanh hay thông thoáng…

Khu đô thị Trạm Bóng – Nơi sở hữu những yếu tố vàng làm chốn an cư
Vị trí thuận lợi của dự án.

Dự án sở hữu vị thế vô cùng đắc địa, tọa lạc trên tuyến đường QL38B và tỉnh lộ 392 giúp cho cư dân nơi đây có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến trung tâm Thành phố Hải Dương và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng - là vị trí phong thủy đắc địa, thuận lợi cho giao thương phát triển kinh tế.

Với quy mô 20ha, chủ đầu tư thiết kế các công viên, hồ điều hòa, quảng trường và đường giao thông nội khu luôn ngập tràn sắc hoa rực rỡ được bài trí hài hòa, đẹp mắt, tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu. Màu sắc rực rỡ nổi bật của hoa kết hợp với màu xanh tươi mát của hồ nước, tạo nên một vẻ đẹp riêng, kín đáo mà vẫn đầy sức sống. Khu đô thị mới Trạm Bóng rất thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, hộ gia đình, trẻ em và những người muốn nghỉ ngơi, tăng cường sức khỏe.

Có thể nói, dự án sở hữu cả 3 yếu tố được xem là điều kiện lý tưởng cho việc chọn đất làm nhà với ý nghĩa mang lại những điều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng, đẳng cấp và cư dân nơi đây sẽ hưởng thụ một cuộc sống an lành, hạnh phúc.

Hoàng Duy
Phiên bản di động