Khởi nghiệp từ tảo xoắn với mục tiêu vì sức khỏe người Việt

Chàng thanh niên khởi nghiệp làm giàu từ tảo xoắn vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt đã thành công với nhiều mô hình phát triển mới.
Chương trình OCOP - “Lực đẩy” giúp thanh niên Thủ đô sẵn sàng khởi nghiệp Techfest Vietnam 2020 - cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hội tụ

Từ cái nhìn rất riêng và sáng tạo, ông Nguyễn Xuân Diệu cùng với Bùi Văn Thụy là Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã bắt tay vào sản xuất sản phẩm Tảo xoắn với mục tiêu vì sức khỏe của người Việt.

Truyền cảm hứng cho giới trẻ khởi nghiệp

Nhận biết được công dụng của tảo xoắn (với tên khoa học là Spirulina platensis) có sinh khối rất giàu dinh dưỡng và có nhiều tác dụng chữa bệnh nên được Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt nuôi trồng ở quy mô công nghiệp và được sản xuất dưới dạng viên để phục vụ nhu cầu sức khỏe người dân trên cả nước.

Khởi nghiệp từ tảo xoắn với mục tiêu vì sức khỏe người Việt
Nhà máy sản xuất tảo Xoắn Đại Việt tại tỉnh Thanh Hóa.

Sự phát triển và trưởng thành của Tập đoàn luôn có sự dõi theo, hỗ trợ của GS. TS Nguyễn Lân Dũng (một vị giáo sư tiến sĩ sinh học, giảng dạy và nghiên cứu tại Viện Vi sinh vật và Công nghệ sinh học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội). Với tầm quan trọng và hữu ích của tảo xoắn đối với sức khỏe cộng động, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã mạnh dạn đầu tư đồng loạt các nhà máy sản xuất, trang thiết bị và tổ chức hệ thống kinh doanh phủ khắp trên toàn quốc.

Ở tuổi 35, Nguyễn Xuân Diệu với vẻ bề ngoài hiền lành, giản dị luôn tâm niệm mang đến sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng người Việt. Anh cũng luôn gương mẫu đi đâu và có nhiều khát vọng, hoài bão để truyền cảm hứng cho giới trẻ với khát vọng “khởi nghiệp”.

Hiện tại, Xuân Diệu đang đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt. Anh chia sẻ, anh là một trong những người trẻ khởi nghiệp sớm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn doanh nghiệp từ khi còn ở tuổi 25. Thời điểm đó, anh đã là Giám đốc điều hành của Viện đào tạo Doanh nhân Việt, tham gia tổ chức, diễn giả nhiều chương trình đào tạo tư vấn của các dự án Chính phủ và phi Chính phủ.

Nguyễn Xuân DiệuVới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và điều hành doanh nghiệp, anh Xuân Diệu đã giữ các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh cũng từng là cố vấn chiến lược cho công ty chuyên gia công và phân phối sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được sản xuất tại Thái Lan và Hàn Quốc.

Với năng lực, kinh nghiệm, hết lòng tâm huyết vì nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, học viên và đặc biệt là hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam.

Sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Mặc dù năm 2020 là một năm đầy biến động với Đại dịch Covid-19, nhưng Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt vẫn “liều có căn cứ” là tập trung vào kinh doanh dòng sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm tảo xoắn được chiết xuất, điều chế ở các dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng với mục đích nhằm tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe con người trước sự khắc nghiệt của thời tiết do biến đổi khí hậu.

Chỉ trong một thời gian ngắn, tảo xoắn Đại Việt đã nhanh chóng tạo được ấn tượng, niềm tin với biết bao người tiêu dùng. Đến nay hệ thống sản xuất, tổ chức mô hình kinh doanh, quảng bá thương hiệu sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và xem Đại Việt là mô hình sản xuất, kinh doanh Tảo xoắn Spirulina số một Việt Nam hiện tại trong suốt 46 năm qua chưa có đơn vị nào làm được.

Để xây dựng được hệ thống kinh doanh Online chuyên nghiệp Tập đoàn Tảo Xoắn Đại Việt đã đầu tư cho hệ thống công nghệ cùng đội ngũ nhân lực trình độ chuyên môn cao và xây dựng một hệ thống công nghệ đủ lớn để hỗ trợ cho tất cả các thủ lĩnh, nhân viên kinh doanh online có công cụ bán hàng tốt nhất.

Khởi nghiệp từ tảo xoắn với mục tiêu vì sức khỏe người Việt
GS. TS Nguyễn Lân Dũng đã có nhiều nghiên cứu về tảo xoắn và luôn đồng hành cùng Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt.

Bước khởi đầu hết sức gian lao, vất vả, tuy nhiên, với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng Người Việt” Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt sẽ nghiên cứu mọi giải pháp, cách làm để tối ưu hóa công tác sản xuất, công tác tổ chức kinh doanh.

Ứng dụng tất cả các quy trình, công nghệ sản xuất, kinh doanh tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới để đa dạng hóa sản phẩm Tảo Xoắn Spirulina nhằm cung cấp được cho tất cả các đối tượng khách hàng Việt Nam có thể sử dụng được Tảo Xoắn Đại Việt mỗi ngày để người dân được nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.

Hà Gia
Phiên bản di động