Khỏa thân đóng khố lên Mã Pí Lèng, Hiếu Orion bị dân mạng đồng loạt lên án

Hot facebooker Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác đã khiến mạng xã hội xôn xao với đoạn livestream gần 5 phút về một phần hành trình lên Mã Pí Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.
Nhà hàng trên đèo Mã Pí Lèng: Nơi đây không cần phải có giấy phép xây dựng Chủ tịch Mèo Vạc "không ngờ" chủ nhà nghỉ Panorama xây tới 7 tầng Bên trong khách sạn Panorama trên đèo Mã Pì Lèng
khoa than dong kho len ma pi leng hieu orion bi dan mang dong loat len an

Trong clip, Hiếu Orion và 3 người khác gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ để che chắn phần nhạy cảm nhất trên cơ thể.

Hành động cởi quần áo đi xe máy lên Mã Pí Lèng của 4 người đàn ông này lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường và cộng đồng mạng.

khoa than dong kho len ma pi leng hieu orion bi dan mang dong loat len an
Người đi đường dừng lại chụp ảnh cùng.

Trước đó, đã có một làn sóng kêu gọi tẩy chay khách sạn 7 tầng Panaroma xây dựng ở Mã Pí Lèng. Nhiều người ví von tòa nhà như "cái răng sâu bê tông" phá hỏng bờ dốc hùng vĩ, di sản quốc gia quý gia.

Trên Facebook, Hiếu Orion khẳng định lí do khỏa thân chạy xe là để bảo vệ môi trường. Đồng thời, Facebooker nổi tiếng này lên tiếng ủng hộ khách sạn Panaroma.

khoa than dong kho len ma pi leng hieu orion bi dan mang dong loat len an
Hình ảnh "bảo vệ môi trường" bên cạnh đèo Mã Pì Lèng.

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, đoạn clip và những hình ảnh nói trên đã lập tức thu hút sự quan tâm theo dõi cùng hàng nghìn lượt bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người đánh giá hành động của 4 người đàn ông nói trên là vô cùng phản cảm và hướng những chỉ trích gay gắt vào họ.

"Chẳng hiểu có dụng ý gì mà làm trò như vậy, bảo vệ môi trường là phải... cởi chuồng hay sao? Đã thế lại còn lên con đèo đang gây ồn ào như Mã Pì Lèng, hay muốn bị chửi để được nổi tiếng?", tài khoản N. H. bình luận.

"Quá phản cảm, không thể chấp nhận được dẫu cho thông điệp muốn truyền tải có là gì đi chăng nữa. Ở đâu trên thế giới có thẻ không sao nhưng ở nước ta thì không chấp nhận làm trò lố lăng như vậy. Nếu tôi là chủ khách sạn kia, tôi sẽ không tiếp khách thế này", bạn U. L. bức xúc.

Hiện tại đoạn clip đã bị xóa khỏi facebook chính chủ nhưng vẫn còn tồn tại trên rất nhiều kênh khác.

khoa than dong kho len ma pi leng hieu orion bi dan mang dong loat len an
Nhiều cư dân mạng bình luận phản đối hành động của Hiếu Orion

Trước đó, hình ảnh cô gái bán khỏa thân trong quán cà phê ở Hội An cũng khiến dư luận đồng loạt lên án. Trước phản ứng của dư luận, cô gái đã phải lên tiếng xin lỗi. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cũng vào cuộc xác định tính chất sự việc và cách xử lý sự việc.

khoa than dong kho len ma pi leng hieu orion bi dan mang dong loat len an
Cô gái quay clip "bán khoả thân" tại Hội An.
Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu, một facebooker nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến qua những bản nhạc chế. Hiếu Orion còn được biết đến là ông chủ kênh Trắng TV, đồng thời sở hữu một công ty truyền thông sở hữu hợp đồng với các cầu thủ bóng đá Việt Nam.
Phạm Mạnh - Huyền My
Phiên bản di động