Khám, tư vấn bệnh lý thừa cân, béo phì cùng chuyên gia Bệnh viện Việt Đức

Ngày 29/10, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức chương trình khám, tư vấn miễn phí các bệnh lý thừa cân, béo phì. Đây là một trong những chương trình mang ý nghĩa nhân văn được tổ chức thường niên tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Bắc Ninh tiếp tục rà soát, tìm người về từ Bệnh viện Việt Đức Thực hiện khẩn trương, đồng bộ các biện pháp truy vết, phong tỏa, cách ly tại Bệnh viện Việt Đức Nhân viên y tế hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch

Tham gia chương trình có các chuyên gia hàng đầu như: GS.TS Trần Bình Giang - Giám đốc bệnh viện; TS.BS Dương Trọng Hiền - Trưởng khoa Phẫu thuật cấp cứu Tiêu hóa; TS.BS Bùi Thanh Phúc - Phó trưởng khoa Phẫu thuật cấp cứu Tiêu hóa, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Tại chương trình, người dân được thực hiện các xét nghiệm, siêu âm ổ bụng miễn phí, tư vấn các phương pháp điều trị hiệu quả cũng như chế độ dinh dưỡng, thẩm mỹ để duy trì thể trạng ổn định. Các y, bác sĩ còn giúp người bệnh lựa chọn phương pháp giảm béo hiệu quả nhất.

Khám, tư vấn bệnh lý thừa cân, béo phì cùng chuyên gia Bệnh viện Việt Đức
GS.TS Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám, tư vấn cho người bệnh

Theo GS.TS Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, thừa cân, béo phì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động, sinh hoạt, tâm lý của con người nên cần phải coi đó là bệnh lý và được khám, điều trị tại các chuyên khoa về tiêu hóa, béo phì.

Người bệnh được khám, tư vấn miễn phí
Người bệnh được khám, tư vấn miễn phí

Có rất nhiều phương pháp được áp dụng trong việc điều trị béo phì như: Thay đổi lối sống, tăng cường vận động thể lực, điều trị nội khoa, phẫu thuật. Phẫu thuật điều trị béo phì là một trong những phương pháp chữa bệnh chủ động và bền vững có tác dụng làm giảm cân nặng, điều trị các bệnh phối hợp với béo phì rất hiệu quả.

Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện
Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang là bệnh viện đầu ngành thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nội soi đặt vòng thắt dạ dày và phẫu thuật nội soi cắt dạ dày hình ống với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm bao gồm phẫu thuật viên, bác sĩ gây mê hồi sức, bác sĩ dinh dưỡng… Đây cũng là cơ sở có thể chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân béo phì trước, trong và sau phẫu thuật.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động