Khám sức khỏe, tặng quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27/7

Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về việc tội phạm sản xuất ma túy "núp bóng" nước giải khát, cà phê ("White Coffee”, "ChaLi", tẩm ướp trong thuốc lá điện tử...) bán tại các khu vực trường học nhằm mục đích lôi kéo học sinh, sinh viên sử dụng. Nếu người dân vô tình sử dụng các loại hàng hóa, thực phẩm bị pha trộn, tẩm ướp này rất dễ ngộ độc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Vĩnh Phúc: 4.500 hộ dân được khám sức khỏe tâm thần Từng bừng “ngày hội” khám sức khỏe toàn dân huyện Mê Linh Huyện Mê Linh sẵn sàng cho ngày hội khám sức khỏe toàn dân

Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm kết hợp cùng một số bệnh viện (Bệnh viện quân đội 108, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm) và phòng khám (Phòng khám đa khoa Việt Mỹ, Phòng khám Quân y Z176) tổ chức khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách tại 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Khám sức khoẻ, tặng quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27/7
Triển khai khám sức khoẻ, tặng quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27/7

Kết thúc đợt khám huyện Gia Lâm đã khám, chăm sóc, tặng quà cho 1.620 người. Tại các buổi khám, các y, bác sĩ đã khám tổng quát, khám chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm... nhằm phát hiện bệnh kịp thời và chuyển viện đối với những trường hợp nặng để khám và điều trị tiếp.

Trong quá trình khám, các y, bác sĩ cũng tư vấn, hướng dẫn các đối tượng chính sách cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, phù hợp với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi. Công tác khám, chăm sóc sức khỏe được triển khai với tinh thần thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, khoa học và hiệu quả.

Phương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động