Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp tại Hà Nội

Lễ hội ẩm thực Pháp - “Balade en France” sẽ quay trở lại Thủ đô Hà Nội ngay tại Quảng trường Lý Thái Tổ và khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm vào 14-16/4.
Khai mạc Lễ hội Ẩm thực và Du lịch làng nghề Hà Nội năm 2022 Bữa tiệc “ngàn đô” độc đáo trên cánh đồng lúa ở Hội An Đặc sắc “Lễ cầu bông” làng rau Trà Quế ở Hội An

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Pháp-Việt, Lễ hội ẩm thực Pháp tại Hà Nội sẽ giới thiệu, quảng bá đặc trưng của ẩm thực Pháp qua 40 gian hàng. Du khách tham quan sẽ được khám phá các đặc sản nông nghiệp và thực phẩm Pháp như sữa, sôcôla, bánh mì, pho mát, thịt nguội, trái cây, rượu vang và rượu mạnh. Tại đây, thực khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp trực tiếp trình diễn phong cách ẩm thực của nước Pháp cùng nhiều sản phẩm được trưng bày để bán tại sự kiện.

Lễ hội có sự góp mặt của nhiều nhà hàng, nhà nhập khẩu và nhiều nhãn hàng đại diện cho nghệ thuật sống kiểu Pháp sẽ có mặt tại sự kiện: Paysan Breton, Métropole, Red Apron, Marou, Saint Honoré, La Table Hanoia, các hiệp hội ngành hàng hoa quả và thịt nguội Pháp,…

Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp tại Hà Nội

Bên cạnh đó, du khách cũng được thưởng thức một chương trình văn hóa phong phú đậm chất Pháp, hoạt động chiếu phim Pháp, lớp hội họa và nhảy hip-hop.

Khám phá Lễ hội ẩm thực Pháp tại Hà Nội
Lễ hội với nhiều hoạt động phong phú sẽ hấp dẫn các bạn trẻ

Với nhiều hoạt động phong phú, Lễ hội ẩm thực Pháp sẽ mang đến không gian giao lưu văn hóa thú vị, khiến thực khách như được dạo chơi, khám phá nước Pháp ngay giữa lòng Hà Nội.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội vào lúc 19h ngày 14/4.

Bảo Phương
Phiên bản di động