Khai mạc triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019“ tại Hà Nội

Đến với triển lãm, người xem có thể cảm nhận được mùa Xuân mới trên mọi miền Tổ quốc với những ước vọng về một  năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn.
khai mac trien lam my thuat nhiep anh mung dang mung xuan 2019 tai ha noi

Sáng 13/2 tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam cùng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật nhân dịp đầu xuân mới trong triển lãm "Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019".

Tác phẩm trong Triển lãm mang sắc màu tươi vui của cuộc sống

Tác phẩm trong Triển lãm mang sắc màu tươi vui của cuộc sống

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm với các loại hình nghệ thuật gồm: Hội họa, đồ họa, điêu khắc và nhiếp ảnh. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình cảm của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam.

Tại lễ khai mạc triển lãm ngày 13/2/2019, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Vi Kiến Thành cho biết: Triển lãm là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích các nghệ sĩ sáng tác, giới thiệu tác phẩm.

Đến với triển lãm, người xem như được nhận những lời chúc tốt đẹp, an lành

Đến với triển lãm, người xem như được nhận những lời chúc tốt đẹp, an lành

Các tác phẩm được trưng bày với nhiều loại hình nghệ thuật như hội họa, đồ họa, điêu khắc và nhiếp ảnh. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình cảm của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam.

Xuân mới đã tạo thêm hứng khởi, thúc đẩy tinh thần sáng tạo ở mỗi nghệ sĩ. Những tác phẩm mang hơi thở mùa xuân như một lời chúc mừng đầu năm mới gửi tới mọi người, mọi nhà mọi sự an lành và may mắn.

Hà An
Phiên bản di động