Hyundai i20 2020 sắp được ra mắt, giá bán chưa đến 300 triệu

Hyundai i20 thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ, đi kèm một danh sách dài các tiện nghi và thiết bị đầy ấn tượng.
Hyundai vượt mặt Toyota, nhưng Vios vẫn giữ vững ngôi vương tại Việt Nam Mẫu xe bán tải đầu tiên của Hyundai lộ ảnh chạy thử Hyundai và Kia thu hồi để khắc phục lỗi hơn 640.000 xe

Ngay từ đầu năm mới 2020, Hyundai Ấn Độ sẽ trình làng một loạt các bản cập nhật mới. Theo đó, Hyundai sẽ khởi động mô hình mới với sự ra mắt của chiếc SUV Creta thế hệ thứ hai toàn mới tại Auto Expo 2020.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tung ra phiên bản BS6 của các mẫu xe hiện tại, cùng với một số bản nâng cấp.

Một trong những thông tin đang được chờ đợi trong năm nay đó là việc thương hiệu xe Hàn Quốc sẽ cho ra mắt chiếc hatchback Huyndai i20 thế hệ tiếp theo. Thời gian dự kiến tại Ấn Độ được ấn định vào tháng 6/2020.

Chiếc I20 mới sẽ bám vào chiều dài dưới bốn mét để có được những lợi ích thuế cần thiết ở thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên vẫn mang thiết kế cản khác cho thị trường quốc tế.

hyundai i20 2020 sap duoc ra mat gia ban chua den 300 trieu
Ảnh minh hoạ

Dự kiến i20 mới sẽ đi kèm một danh sách dài các tiện nghi và thiết bị, cùng với hệ thống Hyundai BlueLink.

Về công nghệ, Hyundai i20 mới sẽ được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí lớn hơn với dẫn đường vệ tinh, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Tính năng hỗ trợ người lái cũng có sẵn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung với tính năng phanh khẩn cấp tự động trước và sau.

Hyundai i20 mới sẽ được trang bị động cơ xăng 1,2L tương thích BS6, cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 114Nm. Đây là động cơ tương tự như trên Grand i10 Nios. Đồng thời, mẫu xe mới này cũng sẽ có thêm động cơ tăng áp 1.0L ba xi-lanh.

Một điểm đáng chú ý của Hyundai i20 2020 đó chính là xe sẽ có biến thể N trên 200 mã lực, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L bốn xi-lanh.

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản hiện tại đang được bán với mức giá khá rẻ, chỉ từ khoảng 239 triệu đồng/chiếc.

Trước đây, mẫu xe này từng được nhập về Việt Nam, song từ năm 2018, i20 nằm trong loạt xe bị dừng nhập nhằm đẩy mạnh xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động