Huyện Mê Linh: Thêm 2 học sinh ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng

Chi bộ Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 học sinh ưu tú, nâng tổng số học sinh tại huyện này được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng lên con số 7.
Huyện Mê Linh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU ngày 24/10/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về "Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới", huyện Mê Linh đã xem xét, kết nạp nhiều trường hợp học sinh ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

Huyện Mê Linh: Thêm 2 học sinh ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng
Đảng viên trẻ Nguyễn Minh Thúy và Lưu Thị Vân Anh được Chi bộ Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) tổ chức lễ kết nạp Đảng.

Hôm qua, hai học sinh Nguyễn Minh Thúy và Lưu Thị Vân Anh đã được Chi bộ Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) tổ chức lễ kết nạp Đảng.

Trao Quyết định kết nạp Đảng, tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Minh Hải khẳng định, trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề.

Trước đó, Bí thư Huyện uỷ Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cũng trao quyết định kết nạp Đảng cho 2 học sinh tại
Trước đó, Bí thư Huyện uỷ Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cũng trao quyết định kết nạp Đảng cho 2 học sinh tại trường THPT Tiền Phong

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Mê Linh đề nghị 2 đồng chí đảng viên trẻ luôn ghi nhớ và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; gương mẫu thực hiện, đồng thời vận động người thân, bạn bè chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của địa phương, của trường, của lớp,...

Như vậy, tính đến nay, toàn huyện Mê Linh đã có 3 Chi bộ Trường THPT tổ chức kết nạp Đảng cho 7 học sinh ưu tú. Việc kết nạp Đảng cho học sinh không chỉ góp phần tăng sức trẻ cho Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, có phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Vũ Cường
Phiên bản di động