Honda công bố giá bán CR-V 2020 quyết đấu Mazda CX-5, Hyundai Santa Fe
Hàng loạt 'phốt' về Honda CR-V khiến người dùng lo lắng Khách Việt tố Honda CR-V chạy 90 km/h bị khóa cứng chân phanh Hơn 120.000 xe Honda CR-V gặp phải lỗi túi khí nổ 'ngẫu hứng' |
Honda CR-V 2020. |
Sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ, hãng xe Nhật đã cho thấy nhiều thay đổi đối với mẫu Honda CR-V 2020 có tổng cộng 5 phiên bản.
Phiên bản tiêu chuẩn LX sử dụng la-zăng hợp kim 17 inch với thiết kế mới bắt mắt hơn. Phiên bản EX, EX-L và Hybrid dùng mâm 18 inch. Phiên bản Touring cao cấp nhất với vành 19 inch.
Honda CR-V 2020 có tổng cộng 5 phiên bản. |
Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V Hybrid là hệ thống động lực với hai mô tơ điện, tương tự Accord Hybrid, kết hợp cùng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh. Tổng công suất phiên bản này có thể đạt được lên tới 212 mã lực.
Cụm pin và hệ thống điều khiển của CR-V Hybrid được đặt dưới sàn khoang hành lý, không ảnh hưởng đến không gian phía sau.
Các phiên bản còn lại vẫn được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp với dung tích 1.5L cho công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Nội thất của Honda CR-V 2020. |
Theo tuyên bố của Honda thì CR-V Hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 5,3 lít/100 km.
Giá khởi điểm của Honda CR-V 2020 tại thị trường Mỹ là 25.050 USD (tương đương 581,29 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm phí vận chuyển 1.095 USD (25,41 triệu đồng).
Sự khác biệt của CR-V Hybrid so với phiên bản thông thường là thiết kế bộ đèn sương mù LED dạng thanh gồm 10 bóng, logo Honda với đường viền màu xanh, biểu tượng “hybrid” và ống xả được giấu phía dưới.
Honda CR-V 2020 sẽ là đối thủ nặng ký của Mazda CX-5, Hyundai Santa Fe |
Tất cả phiên bản của 2020 đều có lưới tản nhiệt nổi bật với một đường viền mạ crôm chạy ngang đầu xe, hốc đèn sương mù lớn, mặt kính đèn hậu và kính phía sau được làm tối màu.
Nội thất của bản hybrid sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới giúp hiển thị cả mức năng lượng điện. Xe có 3 chế độ lái gồm Eco, Sport và EV. Lẫy chuyển số dạng công tắc bật, tắt.
Các phiên bản khác được trang bị màn hình giải trí 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động hai vùng độc lập. Hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện, sưởi ấm, ghế sau có thêm cổng USB.
Mức giá được công bố, hứa hẹn 1 cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các xe SUV cùng phân khúc.