Honda Civic 2020 ra mắt tại Châu Âu với ngoại hình ấn tượng

Mẫu Honda Civic 2020 chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu cũng nhận được những nâng cấp về kiểu dáng và trang bị tương tự phiên bản nâng cấp đã xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ cách đó không lâu.    
Honda Civic Type R Mugen Concept xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á Honda Civic có đối thủ cạnh tranh là Kia Forte GT Honda Civic RS 2019 có giá bao nhiêu?
honda civic 2020 ra mat tai chau au voi ngoai hinh an tuong
Honda Civic 2020 chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu. Ảnh Carguides.

Về ngoại thất, Honda Civic 2020 được trang bị bộ lưới tản nhiệt phía trước thấp hơn và thiết kế cửa hút khí mới, cụm đèn pha full-LED tiêu chuẩn và đèn chiếu sáng ban ngày LED HID thiết kế dạng lưỡi dao thanh mảnh và sắc nét.

Tùy chọn mâm xe trên Honda Civic 2020 là bộ bánh hợp kim 16-inch thiết kế mới cho phiên bản tiêu chuẩn trong khi các phiên bản trung và cao cấp được trang bị mâm 17-inch màu “Xám Cá Mập”.

honda civic 2020 ra mat tai chau au voi ngoai hinh an tuong
Mẫu xe sở hữu một loạt các trang thiết bị thuộc hạng ‘top’ trong phân khúc. Ảnh Carguide.

Về nội thất của Honda Civic sang trọng và cao cấp hơn với các đường nét tạo khối và từng mảng màu tương phản.

Một loạt các trang thiết bị thuộc hạng ‘top’ trong phân khúc được trang bị cho Honda Civic 2020 như ghế lái với khả năng chỉnh điện 8 hướng, hệ thống kiểm soát khí hậu, sự bổ sung một số phím chức năng trên hệ thống thông tin giải trí.

Honda Civic 2020 tiếp tục sử dụng động cơ của thế hệ trước, bao gồm hai đơn vị máy xăng và một động cơ diesel.

Hai lựa chọn về công suất bao gồm khối máy 1.0L VTEC Turbo, sản sinh công suất 124 mã lực và 200Nm, mô-men xoắn và khối động cơ 1.5L VTEC tăng áp, mang công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm.

honda civic 2020 ra mat tai chau au voi ngoai hinh an tuong
Honda Civic 2020 nhận được nhiều nâng cấp về nội thất. Ảnh Carguide.

Trong khi đó, phiên bản động cơ diesel i-DTEC, động cơ có dung tích 1.6 lít, sản sinh ra công suất 120 PS và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Kết hợp với bản động cơ xăng là hộp số tự động 6 cấp hoặc CVT, trong khi biến thể động cơ diesel đi kèm với hộp số 6 cấp hoặc tự động 9 cấp.

Về hộp số, động cơ xăng xuất hiện với 2 tùy chọn là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Ở chiều ngược lại, hộp số sàn 6 cấp cũng được sử dụng trên động cơ dầu trong khi phiên bản số tự động đi kèm với hộp số AT 9 cấp.

Tất cả phiên bản của Honda Civic 2020 đều được trang bị gói an toàn tiêu chuẩn Honda Sensing bao gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và nhận biết biển báo giao thông.

Dự kiến, Honda Civic 2020 sẽ lên kệ tại thị trường châu Âu từ tháng 12 tới và được chuyển tới tận tay khách hàng vào tháng 1/2020. Giá bán của xe chưa được công bố.

Thanh Thắng
Phiên bản di động