Hỗn chiến ở Thanh Hóa, 5 người thương vong

Lực lượng chức năng xác nhận, vụ việc hỗn chiến tại xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa khiến 5 người thương vong.
Thanh Hoá tăng trưởng GRDP cao nhất từ trước đến nay Thanh Hóa: Người dân tự dỡ tường, phá cổng, hiến hàng ngàn m² đất mở đường Hai trường đại học ở Thanh Hóa bị dừng tuyển sinh trình độ cao đẳng

Trao đổi với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Thượng tá Trịnh Văn Giang - Trưởng Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xác nhận: Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên thuộc Khu Kinh tế Nghi Sơn khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

Hiện, 4 thanh niên bị chém trọng thương đã được điều trị tại Bệnh viện.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy bắt nhóm người gây án.

Trước đó, khoảng 20h tối qua 28/7, tại khu vực xã Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) xuất hiện hai nhóm thanh niên với tổng cộng khoảng 30 người bịt mặt, mang theo nhiều dao kiếm, mã tấu, tuýp sắt.

Hàng chục đối tượng tiếp tục lao vào đánh chém nhau loạn xạ và rượt đuổi từ xã Hải Thượng sang cả xã Hải Hà khiến người dân địa phương vô cùng khiếp sợ.

Sau đó lực lượng chức năng địa phương tới hiện trường thì cuộc hỗn chiến mới dừng lại.

hon chien o thanh hoa 5 nguoi thuong vong
nguồn zing.vn

Ngay trong đêm, người thân của nạn nhân T cho rằng một gia đình tại xã Hải Thượng có liên quan đến cái chết của anh này nên khiêng xác đến đặt trước nhà lớn tiếng la hét.

Hậu quả, màn hỗn chiến khiến Lê Duy T (27 tuổi, ở xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia) bị chém nhiều nhát, tử vong trên đường đến bệnh viện; 4 người khác bị thương.

Công an và chính quyền địa phương có mặt để thuyết phục suốt nhiều giờ và tới 1h30 ngày 29/7, thi thể nạn nhân T mới được đưa về Trạm y tế xã Hải Hà để khám nghiệm.

Duy Tân
Phiên bản di động