TP Hồ Chí Minh:

Hơn 60 học sinh nhập viện cấp cứu sau bữa trưa tại trường

Sau khi ăn cơm trưa tại trường, các em học sinh bị đau bụng và nôn liên tục, nên giáo viên đã thông báo cho phụ huynh đưa các em đi cấp cứu.

Sáng 6/4, ông Cao Hùng Phú - Giám đốc Điều hành Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (quận 12, TP HCM) cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận và điều trị cho 61 học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (quận 12) nghi bị ngộ độc thức ăn.

Cụ thể, chiều 5/4, liên tục các học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định nhập viện cấp cứu với các triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy. Ban đầu là khoảng 20 học sinh, đến tối 5/4 và sáng nay số trẻ nhập viện tiếp tục tăng lên, tới thời điểm hiện tại đã có 61 học sinh nhập viện.

61 em hoc sinh nhap vien cap cuu sau bua trua tai truong
Học sinh nhập viện sau bữa trưa tại trường đang được bác sĩ điều trị

Theo phụ huynh của một học sinh đang được điều trị tại bệnh viện, sau khi ăn bữa trưa tại trường, con chị và các cháu khác đi ngủ. Tuy nhiên, sau khi ngủ trưa dậy, bé cảm thấy đau bụng và nôn liên tục nên cô giáo đã thông báo cho phụ huynh chở học sinh đi cấp cứu.

Được biết, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định ký hợp đồng cung cấp suất ăn sẵn với một công ty trên địa bàn quận 12 và công ty này có đầy đủ giấy tờ theo quy định.

Liên quan đến vụ việc học sinh nhập viện sau bữa trưa tại trường, công ty cung cấp suất ăn đã đồng ý thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho tất cả học sinh.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Hà An
Phiên bản di động