Hơn 300.000 khách hàng có tài khoản ngân hàng MB trùng số điện thoại

Chương trình cho phép lựa chọn số tài khoản trùng với số điện thoại của Ngân hàng Quân Đội (MB) đang được khách hàng ưa chuộng.
Ngân hàng đầu tiên Việt Nam cho phép mở tài khoản bằng số điện thoại

Từ giữa tháng 3/2021, Ngân hàng Quân Đội (MB) bắt đầu triển khai chương trình cho phép khách hàng lựa chọn số tài khoản trùng với số điện thoại.

Theo đó, tất cả khách hàng có thể chọn loại tài khoản 10 số hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng MBBank (App MBBank).

Hơn 300.000 khách hàng có tài khoản ngân hàng MB trùng số điện thoại
MB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép mở tài khoản trùng số điện thoại.

Ước tính trong tháng đầu tiên ra mắt thị trường, MB đã nhận được gần 300.000 lượt khách hàng đăng ký loại tài khoản 10 số mới này.

Cùng với việc cung cấp số tài khoản kiểu mới, MB còn triển khai chương trình miễn 6 loại phí dành cho khách hàng, bao gồm: Phí quản lý tài khoản, không yêu cầu số dư tối thiểu; chuyển tiền trọn đời trên App MBBank và Internet Banking; thông báo biến động số dư trên App MBBank; duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử; rút tiền không cần thẻ tại ATM của MB; phí phát hành thẻ ghi nợ quốc tế.

Việc MB liên tục tung ra hệ thống sản phẩm tài chính thông minh đã mang đến những trải nghiệm trực tiếp về nền kinh tế số mà mọi người dân Việt Nam đều phải chuẩn bị, để hòa nhập với nhịp chuyển động của kinh tế toàn cầu.

Trước đó, năm 2020, MB ghi nhận sự thành công vượt trội khi đạt 90 triệu khách hàng giao dịch điện tử, gấp 3 lần so với 2019 và tỷ lệ giao dịch trên kênh số đã đạt mức gần 85%.

Hậu Lộc
Phiên bản di động