Hội LHPN tỉnh Yên Bái chúc tết quân, dân trong và ngoài tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Hội LHPN tỉnh Yên Bái đã tổ chức các đoàn tới thăm, chúc tết quân, dân trong và ngoài tỉnh.
hoi lhpn tinh yen bai chuc tet quan dan trong va ngoai tinh

Nhằm tri ân tới những bà mẹ Việt Nam anh hùng và gửi lời tri ân, động viên sâu sắc tới các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn tỉnh và các cháu học sinh nghèo vượt khó là con hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Yên Bái đã tới thăm, chúc Tết và gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người là quân, dân trong và ngoài tỉnh. Tại đây, lãnh đạo Hội cũng đã gửi những phần quà để chúc tết tất cả mọi người.

Hội LHPN tỉnh Yên Bái chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Trấn Yên.

Hội LHPN tỉnh Yên Bái chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Trấn Yên.

Được biết, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh Yên Bái đã tới thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Si Ma Cai (Lào Cai), trong chuyến đi thăm, lãnh đạo Hội đã gửi lời chúc tết, động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới; xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, giúp bà con các dân tộc phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tặng quà học sinh nghèo vượt khó.

Tặng quà học sinh nghèo vượt khó.

Hành động của Hội LHPN Yên Bái đã tiếp thêm động lực cho quân và dân tỉnh Yên Bái phấn đấu hơn nữa trong những hoạt động sắp tới, đồng thời là niềm an ủi vô cùng lớn lao đến các em nhỏ cố gắng học tập để làm chủ đất nước. Hành động này cũng góp phần khẳng định UBND tỉnh Yên Bái rất quan tâm đến đời sống của các em nhỏ, nhân dân trong tỉnh.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Yên Bái chúc Tết Đồn Biên phòng Si Ma Cai (Lào Cai).

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Yên Bái chúc Tết Đồn Biên phòng Si Ma Cai (Lào Cai).

Việc tri ân này là niềm an ủi lớn lao để nhân dân tỉnh Yên Bái nói riêng và nhân dân cả nước nói chung phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Hành động vào trước thềm năm mới của Hội LHPN giúp nhân dân vơi đi nỗi khó khăn trước mắt và đón tết vui tươi đầm ấm.

Đức Mậu - Kiều Vân
Phiên bản di động