Hội báo Xuân Yên Bái 2021: Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trưng bày trang trọng

Góp mặt tại Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái, báo Tuổi trẻ Thủ đô có nhiều bài viết về tỉnh Yên Bái được trưng bày trang trọng và nhiều độc giả đón đọc.
Hoãn tổ chức Hội báo toàn quốc 2020 vì dịch corona Bế mạc Hội báo Xuân Canh Tý – Hà Nội 2020 Rực rỡ khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020

Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 của tỉnh Yên Bái được tổ chức từ ngày 2/2 đến ngày 4/2 để các cơ quan báo chí, các nhà báo, các nghệ sỹ có dịp trao đổi, giao lưu với độc giả, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo Xuân.
Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái và các đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo Xuân.

Hội báo Xuân Yên Bái năm 2021 có sự tham gia của 25 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin trên địa bàn tỉnh Yên Bái và trên 1.000 ấn phẩm báo chí xuất bản của cả nước trong dịp Tết được trưng bày, giới thiệu. Trong đó, nổi bật tại khu trưng bày sạp báo xuân của Tỉnh đoàn Yên Bái là các đầu báo Tuổi trẻ thủ đô, Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái, báo Tuổi trẻ... Thông tấn xã Việt Nam. Trong các ấn phẩm này đều có các bài viết sâu sắc đa chiều về Yên Bái, được bạn đọc đón nhận.

Hội báo Xuân Yên Bái 2021: Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trưng bày trang trọng
Khu trưng bày gian báo xuân của Tỉnh đoàn Yên Bái có đầu báo Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái, báo Tuổi trẻ Thủ đô...

Đây là những sản phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ những người làm báo. Những ấn phẩm văn hóa và những hình ảnh cụ thể sống động diễn ra trên quê hương Yên Bái, làm phong phú thêm các giá trị tinh thần của Hội báo Xuân.

Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái là ngày hội của những người làm báo, góp phần cổ vũ, khích lệ các nhà báo, làm tăng giá trị của các sản phẩm báo chí, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Hội báo Xuân Yên Bái 2021: Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trưng bày trang trọng
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái - Triệu Trí Lộc đọc Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái.
Hội báo Xuân Yên Bái 2021: Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trưng bày trang trọng
Bạn đọc tới tham dự Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái.

Qua trưng bày báo Xuân, báo Tết, bạn đọc có thể nắm bắt, cảm nhận được hình ảnh thu nhỏ về sự phát triển mọi mặt của đất nước cũng như của tỉnh Yên Bái trong năm 2020; nắm bắt được những xu thế, định hướng phát triển của đất nước, của tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái với hàng nghìn đầu báo tham dự
Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 tỉnh Yên Bái với hàng nghìn đầu báo tham dự
Bài viết về tỉnh Yên Bái trên số đặc biệt Xuân Tân Sửu 2021 của báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã thay đổi quy mô tổ chức Hội báo Xuân năm 2021 dưới 50 người, thông báo đến các cơ quan, đơn vị để cử thành phần tham dự hợp lý; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Đức Mậu
Phiên bản di động