Bế mạc Hội báo Xuân Canh Tý – Hà Nội 2020

Sau hai ngày mở cửa, chiều 14/1, Hội báo xuân Canh Tý- Hà Nội 2020 đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng trong lòng bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô.
Lời cảm ơn của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thăm gian trưng bày báo Tuổi trẻ Thủ đô Rực rỡ khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020

Hội báo xuân Canh Tý- Hà Nội 2020 là nơi hội tụ của báo chí Thủ đô và nhiều tờ báo Trung ương có số lượng đọc giả lớn như: báo Nhân dân, Báo Quân đội Nhân dân, Đại đoàn kết, báo Sài gòn Giải phóng, báo Tiền Phong, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Tài chính Việt Nam... Sự hội tụ của những tờ báo tiêu biểu đã tạo cho Hội báo xuân Canh Tý- Hà Nội 2020 thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc.

Mỗi gian hàng tại Hội báo xuân năm nay được các cơ quan báo chí trang trí rất ấn tượng, đặc sắc làm cho bức tranh Hội báo xuân năm nay tươi mới hơn, khí thế hơn.

be mac hoi bao xuan canh ty ha noi 2020
Ban Tổ chức trao giải Bài báo hay viết về Hà Nội cho các tác giả

Tại buổi lễ, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đơn vị báo chí Trung ương và Hà Nội, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của UBND TP cho 19 đơn vị báo chí.

be mac hoi bao xuan canh ty ha noi 2020
Báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải B Giải bìa báo đẹp

Đồng thời Ban tổ chức cũng trao giải cho 22 tác phẩm ở hạng mục "Bài báo hay viết về Hà Nội", trong đó có tác phẩm “Nâng tầm chính quyền đô thị” của tác giả Tú Linh, báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Ban Tổ chức cũng trao 1 giải A, 7 giải B, 4 giải C cho các đơn vị báo chí có “Gian trưng bày đẹp”. Đối với giải “Bìa báo đẹp Xuân Canh Tý 2020”, Ban tổ chức trao 1 giải A, 6 giải B, 4 giải C; trong đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải B.

Sau Hội báo, Ban tổ chức sẽ trao những ấn phẩm được trưng bày tới một số đơn vị bộ đội biên phòng.

Tuổi trẻ Thủ đô
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động