Học viện ASALA tổ chức khóa học mini MBA cao cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp

Mới đây, Học viện ASALA đã tổ chức khóa học mini MBA cao cấp cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, với chuyên đề “Quản trị chiến lược” do TS Đặng Ngọc Sự giảng dạy.
Củng cố niềm tin, nâng cao sức chống chịu của doanh nghiệp Chấn chỉnh các công ty chứng khoán về trái phiếu doanh nghiệp

Các học viên tham gia hầu hết là các Chủ tịch, CEO, Phó giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn.

Với kiến thức uyên thâm, giảng dạy trong và ngoài nước cho rất nhiều doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia, TS Đặng Ngọc sự đã khai mở tâm thức và từng bước hướng dẫn các học viên cách tư duy logic, hoạch định, xây dựng chiến lược không chỉ cho doanh nghiệp mà cho cuộc đời mỗi người.

Học viện ASALA tổ chức khóa học mini MBA cao cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp
Khóa học mini MBA cao cấp cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, với chuyên đề “Quản trị chiến lược” do TS Đặng Ngọc Sự giảng dạy.

Ông Nguyễn Trọng Hùng - CEO Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Hà Nam cho biết, “Quản trị chiến lược” một chủ đề hay do TS Đặng Ngọc Sự giảng dạy, bản thân anh và các học viên đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức bổ ích và quý báu giúp nâng cao được năng lực hoạch định và quản trị chiến lược trong điều hành doanh nghiệp.

Sau buổi học, mỗi học viên đều nhận thấy mình cần thay đổi tận gốc rễ về việc làm chiến lược; tư duy từ tổng thể tới chi tiết; Xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý kinh doanh doanh đều cần xoay quanh việc phụng sự khách hàng trước, trong và sau bán hàng, phải có tư duy dài hạn "tốt cho xã hội, tốt cho khách hàng và tốt cho doanh nghiệp".

Học viện ASALA tổ chức khóa học mini MBA cao cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp
Ông Nguyễn Trọng Hùng - CEO Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Hà Nam.

Mỗi một chiến lược kinh doanh đều có thông điệp và hành động khi xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm đến trái tim khách hàng. Mỗi doanh nghiệp cần đánh giá, định lượng, xếp hạng những cơ hội, thách thức từ vĩ mô, vi mô mang lại để quyết định tham gia hay thoái lui, chứ không dựa vào tư duy theo cảm tính, lối mòn.

Theo ông Nguyễn Quang Huy - CEO Học viện ASALA, với mong muốn tri thức kiến tạo giá trị, phát triển tuệ tâm để vươn tầm quốc tế, giúp cho cộng đồng lãnh đạo, doanh chủ các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị chiến lược, quản trị sự thay đổi, quản trị rủi ro, quản trị tài chính…

Học viện ASALA tổ chức khóa học mini MBA cao cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp
Ông Nguyễn Quang Huy - CEO Học viện ASALA.

Học viện ASALA sẽ tổ chức các khóa học “MBA thực chiến”; giảng viên là những chuyên gia đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, chuyên gia quốc tế, lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn có nhiều trải nghiệm trong quản lý điều hành và kinh doanh

Thời lượng học tập trong 30 - 40 buổi trải đều trong 3 - 4 tháng. Đồng thời, Học viện ASALA sẽ cố vấn, đồng hành dài hạn cùng học viên sau khi khóa học kết thúc, kết nối các học viên thành những cộng đồng kinh doanh gắn bó với nhau tạo ra hệ sinh thái học tập, kinh doanh phát triển bền vững.

Hậu Lộc
Phiên bản di động