Yên Bái:

Học sinh vùng cao được hỗ trợ phòng học và trang thiết bị dạy học

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa bàn giao phòng học và trang thiết bị dạy học tại trường THCS Phù Nham (huyện Văn Chấn, Yên Bái) cho các em học sinh vùng cao.

Mới đây, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Ngân hàng đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh Yên Bái tổ chức lễ bàn giao 2 phòng học kiên cố và các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học (60 bộ bàn ghế; 8 bảng từ; 8 quạt trần) cho Trường THCS Phù Nham.

hoc sinh vung cao duoc ho tro phong hoc va trang thiet bi day hoc
Lễ bàn giao trang thiết bị dạy học cho các em học sinh vùng cao ở xã Phù Nham.

Dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Ngân hàng; đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, Ngân hàng Hợp tác xã; công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...

hoc sinh vung cao duoc ho tro phong hoc va trang thiet bi day hoc
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Yên Bái thực hiện nghi lễ gắn biển công trình bàn giao.

Trường THCS Phù Nham được thành lập vào tháng 8/2003, Năm học 2018-2019 nhà trường có 12 lớp với 473 học sinh; học sinh của trường phần lớn là con em người dân tộc thiểu số (chiếm trên 80%). Với điều kiện cơ sở vật chất nhà trường còn nhiều khó khăn, đã ít nhiều ảnh hưởng đến các hoạt động giáo dục của nhà trường.

hoc sinh vung cao duoc ho tro phong hoc va trang thiet bi day hoc

Từ đề nghị của Hội LHPN tỉnh Yên Bái, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Ngân hàng đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh hỗ trợ xây dựng 2 phòng học kiên cố. Việc đưa phòng học mới vào sử dụng và hỗ trợ các trang thiết bị phục vụ học tập là nguồn động viên lớn cho Ban Giám hiệu, phụ huynh và học sinh của nhà trường; góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo các điều kiện học tập tạo ra không khí học tập thi đua sôi nổi trong toàn trường.

Đức Mậu - Ngọc Bích
Phiên bản di động