Học sinh, sinh viên Hải Phòng nghỉ học từ 29/1 để phòng chống dịch

UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản đồng ý với đề nghị của Sở GD-ĐT, cho phép học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 29/1 đến khi có thông báo mới để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
Hải Phòng tạm dừng hoạt động các cơ sở dịch vụ, vui chơi để phòng dịch Người dân Hải Dương và Quảng Ninh không được vào Hải Phòng Hải Phòng tập trung kiểm soát từ cửa ngõ tới khu dân cư

Theo đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng sống sẽ nghỉ học từ ngày 29/1 đến khi cho chỉ đạo tiếp theo.

3059-dsc03769
Học sinh các cấp được nghỉ học từ ngày 29/1

Sở yêu cầu các nhà trường tiếp tục truyền thông đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng chống dịch bệnh.

Cùng đó, tạm dừng các chuyến công tác, học tập trải nghiệm, tập trung đông người.

Khẩn trương rà soát, nắm danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đi - đến từ Quảng Ninh, Hải Dương từ ngày 14/1 trở lại đây; thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Từ 18 giờ ngày 28/1/2021, TP Hải Phòng dừng hoạt động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke. Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách từ Hải Phòng đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động