Học sinh Mê Linh thuận lợi trải qua ngày thi đầu tiên

Ngày 8/6, khoảng 4.000 học sinh của huyện Mê Linh (Hà Nội) đã hoàn thành môn Ngữ văn và Tiếng Anh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025. Ghi nhận ban đầu cho thấy, các em học sinh khá phấn khởi và tự tin với kết quả thi.
Huyện Mê Linh: Nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Bác

Đươc biết, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025, huyện Mê Linh có gần 4.000 thí sinh tham gia dự thi tại 6 điểm thi gồm: THPT Mê Linh, THPT Quang Minh, THPT Tiến Thịnh, THPT Yên Lãng, THPT Tự Lập và THCS Tiền Phong.

Học sinh Mê Linh thuận lợi trải qua ngày thi đầu tiên
Huyện Mê Linh có gần 4.000 thí sinh tham gia dự thi

Hôm nay, học sinh trên địa bàn huyện Mê Linh đã bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 với không khí nghiêm túc và đầy quyết tâm.

Tại 6 điểm thi, phóng viên ghi nhận, công tác thi được tổ chức gọn gàng, bài bản với sự giám sát chặt chẽ từ các giám thị. Thí sinh, giám thị và các cán bộ phục vụ thi đều nghiêm túc, tập trung cao độ. Nhờ đó, các em đã trải qua môn Văn và Tiếng Anh một cách tương đối thuận lợi.

các em đã trải qua môn Văn và Tiếng Anh một cách tương đối thuận lợ
Học sinh huyện Mê Linh đã trải qua ngày thi đầu tiên một cách tương đối thuận lợi

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của những bóng áo xanh tình nguyện cũng góp phần không nhỏ khiến học sinh đạt được kết quả thi như ý.

Trong kỳ thi lớp 10 năm học 2024-2025, đoàn thanh niên các cấp huyện Mê Linh đã thành lập 6 Đội Thanh niên tình nguyện tham gia “Tiếp sức mùa thi” với hơn 400 tình nguyện viên.

Học sinh Mê Linh thuận lợi trải qua ngày thi đầu tiên
Hơn 400 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”

Tại 6 điểm thi, các Đội Thanh niên tình nguyện đã chia thành các nhóm nhỏ tham gia làm vệ sinh môi trường, kê đặt bàn ghế; hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi; phối hợp với cơ quan chức năng điều tiết giao thông; hướng dẫn đỗ xe, tiến hành trông xe cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Bên cạnh đó, các Đội Thanh niên tình nguyện cũng tặng nước uống cho thí sinh; hỗ trợ đưa đón thí sinh khuyết tật, thí sinh đi lại khó khăn;…

Vũ Cường
Phiên bản di động