Học sinh lớp 4 ở Gia Lai đập heo đất ủng hộ 1 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 9/4, UBND xã Ia Pết (huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 1 triệu đồng của một em học sinh lớp 4 ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. 
Một học sinh lớp 5 ở Gia Lai ủng hộ hơn 1,5 triệu đồng để chống dịch Covid-19 Người nông dân Tây Nguyên điêu đứng vì trồng phải giống chanh dây “dỏm” Gia Lai: Giữa mùa dịch liên tục phát hiện các ổ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa Nghe em bị đánh, anh trai đi “trả thù” khiến một thanh niên tử vong

Cháu Nguyễn Mạnh Cường (trú tại làng Breng, xã Ia Pết, hiện là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Ia Băng, huyện Đak Đoa), đã nhờ ông ngoại của mình dẫn lên UBND xã để ủng hộ số tiền 1 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

hoc sinh lop 4 o gia lai dap heo dat ung ho 1 trieu dong phong chong dich covid 19
Bạn học sinh lớp 4 đã dành số tiền hơn 1 triệu của mình để ủng hộ chống Covid - 19

Cháu Cường cho hay, đây là số tiền cháú tích góp bằng việc nuôi heo đất từ tiền lì xì Tết và tiền tiết kiệm mà cha mẹ cho chi tiêu hàng ngày.

Ông Nguyễn Đình Quý (ông ngoại của cháu Cường) cho biết, gia đình cháu cũng không khá giả gì, nhưng nghe thông tin cả nước đang phải căng mình chống dịch bệnh, nên cháu cũng muốn góp một phần nào đó dù nhỏ bé.

Hải Phạm
Phiên bản di động