Giới trẻ Hà Nội tích cực quảng bá du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế

Những chuyến tour guide đồng hành cùng các vị khách nước ngoài quanh các địa điểm du lịch tại Hà Nội là một phần trong hành trình học tập ngôn ngữ và văn hóa của những bạn trẻ đến từ các trường đại học trên địa bàn Thủ đô.
Ngành Du lịch Thủ đô tăng trưởng ấn tượng Blackpink đến Việt Nam: Cơ hội cho du lịch Thủ đô và cả nước

Hanoi Free Tour Guides là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2010 bởi các bạn sinh viên và cựu sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nhằm quảng bá văn hóa, du lịch của Thủ đô và Việt Nam tới khách quốc tế.

Đặc điểm khác biệt nhất của Hanoi Free Tour Guides so với các tổ chức du lịch khác chính là cách các bạn cung cấp dịch vụ dẫn tour miễn phí bằng 9 ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật, Hàn, Nga, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha) và tiếp nhận những đoàn khách nhỏ lẻ, tự túc. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, chương trình đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các tổ chức trong và ngoài nước, thu hút nhiều lượt khách quốc tế lựa chọn dịch vụ "free tour guide".

Các hướng dẫn viên của Hanoi Free Tour Guides không chỉ là những người biết nhiều về lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh của Hà Nội, mà còn là những bạn trẻ thân thiện và ham học hỏi ngoại ngữ, sẵn lòng chia sẻ kiến thức về lịch sử của Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung tới du khách năm châu.

Tùng Linh - Thành Trung - Vương Hạnh
Phiên bản di động