Hoảng hồn với hình tượng “chị Hằng” dịp Trung Thu

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip một trường học tổ chức Trung thu cho học sinh. Nhưng đáng nói, thay vì hình ảnh chị Hằng Nga thướt tha, xinh đẹp thì BTC đã tạo một hình nộm “chị Hằng” kinh dị, khiến nhiều em học sinh “rợn tóc gáy”.
Vĩnh Phúc: Thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu Đoàn viên, thanh niên Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Trung thu cho thiếu nhi Thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2022

Hình ảnh từ clip cho thấy, thay vì chị Hằng xuất hiện trong cánh gà sân khấu đi ra hay từ dưới hội trường đi lên thì chị Hằng lại trong tư thế bay. Điều đáng nói ở đây, chị Hằng không phải người thật mà lại là hình nộm với mái tóc đen và chiếc váy trắng bay từ trên cao xuống.

Xem clip, không ai nghĩ đó là chị Hằng xinh đẹp trong tưởng tượng mà là một hình ảnh ma quái, kinh dị.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều phụ huynh cho rằng: Việc tổ chức Trung Thu dù sáng tạo cũng nên giữ nét truyền thống: Chú Cuội, chị Hằng cùng các em nhỏ phá cỗ, trông trăng, chứ không nên tạo ra những biểu tượng quái dị, “hù dọa” trẻ như vậy.

Hoảng hồn với hình tượng “chị Hằng” dịp Trung Thu
Chị Hằng bằng hình nộm trông ma quái và kinh dị khiến nhiều em học sinh cũng sợ hãi

Chị Thảo Đỗ, phụ huynh một học sinh ở Hà Nội chia sẻ: “Trông chị Hằng như “ma chơi” vậy thì phụ huynh cũng "rợn tóc gáy" chứ đừng nói đến bọn trẻ”.

Được biết, sự kiện này diễn ra tại một trường mầm non ở TP HCM.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự bàn tán xôn xao của dư luận.

Thái Sơn
Phiên bản di động