Hoãn tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024

Do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội, Ban tổ chức Festival Thu Hà Nội vừa có thông báo tạm hoãn sự kiện này.
Hà Nội: 126 trường học dừng học trực tiếp do mưa lớn Hà Nội có thể tiếp tục mưa rào và dông trong 3 giờ tới Lũ trên sông Hồng tại Hà Nội đạt đỉnh vào trưa nay, dưới mức báo động 3

Festival Thu Hà Nội năm 2024 có chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và du lịch tổ chức dự kiến sẽ diễn ra từ 12 - 15/9 tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố.

Hoãn tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024
Festival Thu Hà Nội 2024 sẽ lùi thời gian tổ chức

Đây là một trong những sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch trọng điểm của thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Đống thời, Festival Thu Hà Nội năm 2024 cũng là hoạt động có ý nghĩa quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa, du lịch của Thủ đô với các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế; phát huy tiềm năng thế mạnh của làng nghề truyền thống Hà Nội; nâng cao nhận thức giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa, tiềm năng của làng nghề truyền thống góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Tuy nhiên, do tình hình mưa lũ đang phức tạp ở miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội, Ban tổ chức quyết định lùi thời gian tổ chức tới ngày 19 - 22/9/2024.

Trung Đức
Phiên bản di động