Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp

Cuối tuần qua, Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến đã trao vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022 cho người đẹp Lê Thị Kiều Nhung.
Hoa khôi trường Ngoại thương mặc áo dài đi làm từ thiện cận Tết Hoa khôi truyền cảm hứng 19 tuổi hoá trị ung thư liên tục vẫn cười rạng rỡ Hoa khôi Nam Phương với vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ”

Tân Hoa khôi Nam Bộ 2022 - Lê Thị Kiều Nhung sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,8 m cùng số đo ba vòng 86-62-92. Kiều Nhung từng ghi tên tên vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong vai trò là thành viên Ban Giám khảo, chia sẻ về khoảng khắc trao vương miện cho người kế vị, Hoa khôi Hải Yến cho biết, cô rất xúc động và tự hào khi mảnh đất quê hương mình đã tiếp tục có một Hoa khôi Nam bộ xứng đáng là Kiều Nhung. Cô hi vọng, Kiều Nhung sẽ phát triển được năng lực và hoàn thiện bản thân cũng như có những hoạt động ý nghĩa.

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp

Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến đã trao vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022 cho người đẹp Lê Thị Kiều Nhung.

Ngoài ra, cô muốn gửi lời đến top 5, các bạn sẽ phải thật vững vàng trước những điều sẽ đến trong cương vị mới này, bước những bước đi chậm và thật đẹp vì giờ đây các bạn đang là niềm tự hào của gia đình và tỉnh nhà.

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp
Hải Yến dự sự kiện với bộ đầm được may đo từ NTK Lâm Lâm, người rất nổi tiếng trong giới thiết kế và là gương mặt "chọn mặt gửi vàng" cho các người đẹp Việt Nam. Sự tinh tế, cầu kì và sáng tạo của Lâm Lâm luôn làm nổi bật các nhân vật.
Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp

Với bộ đầm lần này của Hải Yến, Lâm Lâm cho biết, anh đã làm đồ cho Yến từ nhiều năm nay và số đo không thay đổi sau khi Yến sinh em bé. Bộ đầm trắng đính lông vũ, mềm mại và sang trọng giúp Hải Yến nổi bật trong sự kiện. Bộ áo dài được làm từ chất liêu voan đính kết phối với đá bạc được thiết kế riêng để Yến diện hợp với vương miện đương nhiệm. Chất liệu áo bắt sáng với phom áo truyền thống.

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp
Toàn bộ trang phục được đính kết bằng hạt ngọc trai và sử dụng chất liệu đính hạt
Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến trao vương miện cho người đẹp

Đây là lần thứ 2 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ được tổ chức (lần đầu tổ chức năm 2017). Cuộc thi khởi động tháng 6 với hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự. Trước đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi sơ tuyển, vòng bán kết và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ cuộc thi. Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất và người thành phố Cần Thơ nói riêng, các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam nói chung.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, 4 thí sinh còn lại trong top 5 lần lượt được trao tặng danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, 3 và 4.

Sau cuộc thi, các thí sinh đoạt thứ hạng cao sẽ tiếp tục tham gia chuỗi hành trình “Đất phương Nam” để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đẹp du lịch các tỉnh, thành phố phía Nam. Điểm đến đầu tiên của các người đẹp sẽ là tỉnh Đồng Nai.

Bảo Phương
Phiên bản di động