Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Trải nghiệm và nuôi dưỡng trái tim ấm áp

Sau đăng quang Hoa hậu, cuộc sống của cô gái 19 tuổi Trần Tiểu Vy có nhiều thay đổi. Đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, thêm nhiều trải nghiệm thỳ vị giúp Tiểu Vy chững chạc, trưởng thành và nuôi dưỡng trái tim ấm áp…    
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuý An gói bánh chưng tặng trẻ em nghèo dịp xuân Canh Tý Hoa hậu Tiểu Vy sẽ diễu hành cùng dàn xe cổ ở Hội An Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy làm đại sứ Lễ hội Hang động Quảng Bình 2019
hoa hau tran tieu vy trai nghiem va nuoi duong trai tim am ap

- Theo Tiểu Vy, việc tham gia các hoạt động Đoàn có cần thiết không?

- Vy vinh dự khi được tham dự các hoạt động Đoàn và may mắn khi được giao cho những trọng trách quan trọng tại các hoạt động đoàn thể như: Đại diện 400 đại biểu đọc thư gửi thanh niên trong Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM lần thứ VIII vừa qua; Đại sứ sinh viên của trường Vy đang theo học.

Đối với Vy việc tham gia các hoạt động Đoàn là điều cần thiết mà những bạn trẻ nên tích cực tham gia. Các hoạt động này vừa mang ý nghĩa cho xã hội, vừa giúp người trẻ có thêm các mối quan hệ tốt và rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Việc tích cực tham gia hoạt động Đoàn cũng giúp người trẻ thể hiện sự năng nổ, hoạt bát của mình với nguồn năng lượng tươi mới, trẻ trung.

- Mong muốn của Vy về những hoạt động xã hội của người trẻ?

- Trong một xã hội ngày càng năng động, Vy mong các bạn trẻ sẽ tích cực hơn khi dành thời gian tham gia các hoạt động đoàn thể, các hoạt động thiện nguyện.

Với sức trẻ, chúng ta cùng đồng lòng hiệp sức sẽ lan tỏa được những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Tiểu Vy hy vọng càng ngày sẽ có thêm nhiều tổ chức thành lập các câu lạc bộ, xây dựng các cộng đồng với nhiều hoạt động bổ ích cho giới trẻ tham gia.

- Tiểu Vy thường làm gì mỗi mùa xuân đến?

- Vy rất háo hức mỗi mùa Tết đến, xuân về, vì khi đó sẽ dành vài ngày nghỉ ngơi, tạm gác công việc để sum vầy với gia đình. Mọi người sẽ cùng quây quần bên nhau, ăn những bữa cơm gia đình ấm áp và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Đối với một người ở xa nhà như Vy, Tết là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm.

Tết này, Vy sẽ cùng gia đình đi mua đồ trang trí nhà cửa. Vy sẽ cùng mẹ đi làm đẹp để chuẩn bị cho những ngày Tết thật lộng lẫy, xinh đẹp. Vy cũng chuẩn bị sẵn những phong bao lì xì xinh xinh để mừng tuổi cho các em. Ngoài ra, Vy cũng sẽ thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở chính quê nhà để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp hơn.

hoa hau tran tieu vy trai nghiem va nuoi duong trai tim am ap

- Với nhiều bạn trẻ, thời gian chỉ dành cho ăn, ngủ, đến trường và lướt web. Cuộc sống ắp đầy công việc dự định, Tiểu Vy sắp xếp như thế nào để hoàn thành hết các mục tiêu đề ra?

- Vy luôn có những kế hoạch dài hạn và cả ngắn hạn cho cuộc sống của mình. Với hoàn cảnh lịch trình luôn bận rộn, Vy lại càng phải ý thức hơn về việc sắp xếp sao cho có thể hoàn thành mọi thứ một cách tốt nhất. Chính vì vậy, mỗi ngày Vy đều liệt kê những công việc cần làm, những hoạt động hay sự kiện mình sẽ làm trong hôm nay; những gì cần làm trước sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Rèn luyện được thói quen sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống giúp Vy chủ động được trong công việc và thoải mái hơn trong cuộc sống của mình.

- Năm mới 2020, Tiểu Vy gửi lời chúc gì tới bạn trẻ cả nước?

- Năm mới đã tới, Vy xin chúc các bạn trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết trong học tập và công việc, đặt những mục tiêu và hướng tới những điều tốt đẹp để phát triển bản thân.

Vy mong những người trẻ chúng mình sẽ luôn là niềm tự hào cho đất nước và là tấm gương sáng của sự nỗ lực và vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

- Cảm ơn Hoa hậu Trần Tiểu Vy!

Tiểu Vy sinh ra tại Quảng Nam, bắt đầu chuyển vào TP HCM sinh sống và học tập từ năm lớp 11 tại trường THPT Vạn Hạnh. Bước sang năm 2020 Vy cũng vừa tròn 20 tuổi. Hiện tại, Vy đang theo học năm thứ hai ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM.
Nguồn: TTTĐ
Phiên bản di động