Hỗ trợ “cầm tay chỉ việc” cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc: Bác sĩ kịp thời cứu sống bệnh nhân đã ngừng tim, ngừng thở |
![]() |
Toàn cảnh chương trình |
Dự buổi đào tạo có ông Trần Quang Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc và hơn 20 học viên gồm ban lãnh đạo, nhân viên công ty.
Ông Trần Quang Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc nhấn mạnh, trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc sở hữu một sản phẩm tốt thôi là chưa đủ. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển buộc phải có chiến lược marketing bài bản, hiệu quả. Marketing không chỉ là quảng bá sản phẩm, mà còn là nghệ thuật xây dựng thương hiệu, định vị giá trị, kết nối cảm xúc với khách hàng và mở rộng kênh phân phối.
![]() |
Tại Công ty Cổ phần chế biến nông sản Minh Phúc An (xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo), Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khóa bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên về hệ thống hóa marketing doanh nghiệp |
Đặc biệt, trong kỷ nguyên số, marketing giúp doanh nghiệp chạm tới khách hàng ở mọi điểm chạm, từ online đến offline, từ mạng xã hội đến thương mại điện tử, từ truyền thông số đến dịch vụ khách hàng. Do đó, khóa đào tạo này chính là “chìa khóa vàng” giúp Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý và nhân viên Công ty Minh Phúc An nắm bắt xu hướng marketing hiện đại; ứng dụng chuyển đổi số vào kinh doanh; tăng cường kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu. Qua đó, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.
![]() |
“Khóa học nằm trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Vĩnh Phúc trong năm 2025, được hỗ trợ 100% kinh phí từ nguồn ngân sách Nhà nước, áp dụng đối với các doanh nghiệp nữ làm chủ”, ông Trần Quang Ngọc cho biết thêm.
![]() |
Bà Âu Thị Kim Phượng, Giám đốc công ty cho biết: Mới đây, công ty đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng mua sắm máy móc, thiết bị hiện đại. Đồng thời, áp dụng phương pháp chiết xuất thảo dược thành cao trước khi ngâm ủ rượu nhằm loại bỏ độc tố, tạp chất. Nhờ thường xuyên quan tâm, chú trọng đến chất lượng, các sản phẩm của công ty nhanh chóng được thị trường đón nhận, thu hút nhiều du khách khi đến tham quan, tìm hiểu, được khách hàng đón nhận.
![]() |
Bà Âu Thị Kim Phượng chia sẻ, lớp bồi dưỡng là cơ hội quý báu để công ty học hỏi, trao đổi, lắng nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, phổ biến kiến thức thực tế, theo hình thức “cầm tay chỉ việc” giúp công ty tiếp cận, bắt kịp xu hướng marketing hiện đại, góp phần đưa Công ty Minh Phúc An ngày càng phát triển vững mạnh, nâng cao vị thế trên thương trường, qua đó, góp sức vào xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Vĩnh Phúc ngày càng lớn mạnh.