Giải cầu lông HS-SV Hà Nội tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô mở rộng năm 2019:

Háo hức trước giờ khai mạc giải đấu cầu lông

Ngay từ sáng sớm (23/9), nhiều học sinh sinh viên đến từ các trường THPT, THCS và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có mặt tại Nhà thi đấu Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) để tham dự lễ khai mạc Giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VI năm 2019.
Trực tiếp: Khai mạc giải cầu lông HSSV TP Hà Nội mở rộng

Chia sẻ với PV, em Đỗ Tùng Lâm học sinh Trường THPT Tây Hồ chia sẻ: “Em rất đam mê bộ môn cầu lông. Em được biết đây là giải đấu có nhiều người tham dự trên địa bàn TP Hà Nội. Em đến từ sớm để cổ vũ cho các đội tham dự. Giải đấu này cũng là cơ hội để em giao lưu, học hỏi với những lớp đàn anh có thành tích tốt”.

hao huc truoc gio khai mac giai dau cau long
Giải cầu lông tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019 tổ chức từ 23 đến 25/9/2019 tại Nhà thi đấu Tây Hồ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Em Lê Tú Anh học sinh Trường THCS Xuân La cho biết: “Em đến từ sớm để tham dự giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng các bạn. Em cũng có sở thích chơi cầu lông. Em đến để cổ vũ và mở rộng tầm mắt tại giải đấu này”.

Tham dự buổi khai mạc, em Phan Minh Hòa sinh viên Trường Đại học Lao động Xã hội chia sẻ: "Em đến từ sớm để tham dự giải đấu cầu lông cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019. Em rất vui khi được tham dự giải đấu này với mục tiêu học hỏi giao lưu cùng các tay vợt giỏi của TP Hà Nội. Em mong muốn và cố gắng đạt được thành tích tốt nhất để mang vinh quang về cho trường".

hao huc truoc gio khai mac giai dau cau long
Nhiều học các em học sinh đến tham dự giải cầu lông tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019.

Em Hà Lê Huy học sinh lớp 12 Trường THPT Việt Đức chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu em tham dự giải đấu cầu lông tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô. Em có tự tin năm này sẽ giành chiến thắng”.

Giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VI năm 2019 đã thu hút hơn 800 vận động viên là học sinh – sinh viên các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS… trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh, thành trong cả nước tham gia.

hao huc truoc gio khai mac giai dau cau long
Các vận động viên của Trường Học viện Tòa án đến từ rất sớm tham dự khai mạc giải cầu lông tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019.

Với mục tiêu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, giải đấu năm nay hứa hẹn tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết giữa các học sinh, sinh viên.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/9 đến hết ngày 25/9, tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ (số 99 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Giải đấu sẽ có 3 hệ: Hệ phong trào gồm 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với 2 nhóm tuổi từ 18 tuổi trở xuống, từ 19 đến 26 tuổi; Hệ nâng cao với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; Hệ cán bộ giáo viên và giảng viên: thi đấu với 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Nhóm PV
Phiên bản di động