Hành trình về "địa chỉ đỏ" kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vừa phối hợp với Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP Tuy Hòa (Phú Yên) tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ, hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.
Tấm gương trong thời bình của các gia đình thương binh, liệt sĩ góp phần vinh danh hai tiếng Việt Nam Khám bệnh tim miễn phí và tặng quà từ thiện tri ân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Hành trình về

Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, gặp gỡ đồng thời tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương

Đại diện Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm cho biết, chương trình Hành trình về địa chỉ đỏ nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang.

Đồng thời, chương trình tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa hai đơn vị; Giúp lực lượng cán bộ làm công tác thanh niên học hỏi, tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng hoạt động cộng đồng.

Hành trình về

Đại diện đoàn viên, thanh niên dâng hương tại đài tưởng niệm núi Nhạn

Trong chương trình, tuổi trẻ hai địa phương dâng hương tại đài tưởng niệm núi Nhạn, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ hôm nay bày tỏ lòng tri ân đối với sự cống hiến của các thế hệ cha ông.

Hành trình về

Đại diện Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc và 50 phao cứu sinh cho đại diện TP Tuy Hòa

Cũng trong dịp này, đại diện Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm đã trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc, 50 phao cứu sinh và tặng 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo của TP Tuy Hòa.

Út Vũ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động