Hàng trăm học sinh lớp 10 nhảy flashmob cổ vũ anh chị thi tốt nghiệp

Toàn bộ học sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu (thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đã gửi tặng các anh chị cuối cấp một lời cổ vũ tinh thần bằng màn flashmob từ những giai điệu quen thuộc trên tiktok.
"Thắt chặt" quản lý học sinh sử dụng xe đạp điện, xe máy điện Chỉ mất 4 năm, học sinh vừa có bằng tốt nghiệp THPT lại vừa có bằng Cao đẳng Mối nguy khi học sinh điều khiển xe máy điện, xe đạp điện

Hàng trăm học sinh lớp 10 nhảy flashmob cổ vũ anh chị thi tốt nghiệp. Nguồn facebook: Phương Dung

Mười hai năm đi học, ai nấy cũng hướng đến mục tiêu chinh phục kỳ thi tốt nghiệp và cánh cửa đại học. Càng gần ngày thi đối với mỗi học sinh cuối cấp luôn trở nên căng thẳng và nhiều áp lực. Sau những áp lực từ bài vở, kỳ thi, chọn ngành, chọn trường sao cho hợp lý nhất thì học sinh lớp 12 cần nhiều hơn những lời động viên, khích lệ.

Sau nhiều ngày tập luyện, chuẩn bị, các bạn học sinh lớp 10 đã cho "ra đời" một tiết mục nhảy flashmob với những vũ đạo đẹp, đồng đều.

hang tram hoc sinh lop 10 nhay flashmob co vu anh chi thi tot nghiep
Màn nhảy flashmob với những động tác tươi vui, đồng đều

Bên cạnh đó, khi kết thúc màn đồng diễn, các em đã đồng thanh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho các anh chị của mình với mong muốn ai cũng sẽ đạt kết quả thật tốt và trúng tuyển vào ngôi trường mà mình yêu thích.

Chia sẻ về món quà bất ngờ này đến từ các em khóa dưới, bạn Phương Dung, chủ nhân của đoạn video chia sẻ: "Theo mình được biết, các em có thời gian tập không hoàn toàn cố định nhưng đã chuẩn bị suốt 3 tuần vừa qua, các em cũng đã rất chịu khó khi tổng duyệt trong mưa hay cả những buổi tối. Tụi mình đều cảm thấy cảm động, hạnh phúc và cám ơn đến các em khối 10, nhờ vậy càng có động lực ôn thi thêm!"

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động