Hàng nghìn bạn trẻ tham gia Lễ hội bầu trời của teen chuyên Sư phạm

Fiesta A Cielo (FAC) - Lễ hội bầu trời được tổ chức tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội thu hút nghìn học sinh và các thầy cô tham gia.
Đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên nghiên cứu khoa học Đội Trường Đại học Sư phạm TDTT đạt giải Nhất toàn đoàn

Lễ hội bầu trời là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Chương trình diễn ra trong 4 tháng, từ tháng 10 cho đến cuối tháng 1 năm sau. Trong bốn tháng đó, 40 lớp học sẽ được chia thành 9 Zones (nhóm) tranh tài qua các tiền sự kiện như: Khua Chiêng vàng, Flashmob day, cuộc thi Đại sứ... Ngoài ra còn có các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn.

hang nghin ban tre tham gia le hoi bau troi cua teen chuyen su pham
Lễ hội bầu trời là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Trải qua 4 mùa tổ chức, Lễ hội bầu trời đã tạo dấu ấn với học sinh và giáo viên trong trường. Thông qua chuỗi hoạt động văn nghệ, thể thao và học thuật, các bạn học sinh sẽ được rèn luyện và trau dồi toàn diện về văn - thể - mỹ, kỹ năng làm việc nhóm… Bên cạnh đó, đây là cơ hội tìm kiếm gương mặt đại diện tiêu biểu của trường qua sự kiện “Học sinh thanh lịch”.

Kế tiếp thành công của 4 mùa trước, Lễ hội bầu trời lần thứ 5 đã trở lại với chủ đề “2100 - The Last Tree Seed” hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn trẻ sân chơi đầy thú vị, bổ ích. Đây cũng là nơi giao lưu, truyền đi thông điệp và hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa, thiết thực.

hang nghin ban tre tham gia le hoi bau troi cua teen chuyen su pham
Lễ hội bầu trời hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ.

Đêm chung kết (Final day) của Lễ hội bầu trời dự kiến thu hút được sự chú ý của 2000 bạn trẻ từ các thế hệ học sinh Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và các trường khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với chương trình các bạn trẻ có cơ hội gắn kết, phát huy ý tưởng sáng tạo hướng tới cộng đồng.

Theo Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động