Hai tài xế mắc Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa khẩn trương truy vết người có liên quan.

CDC TP Hồ Chí Minh vừa thông tin cho CDC Thanh Hóa về trường hợp 2 tài xế có kết quả dương tính với SARS-COV-2; Hiện Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra truy vết những người có liên quan.
Thanh Hóa: F1 của nữ bệnh nhân tại TX Nghi Sơn dương tính với SARS-CoV-2 Công an Thanh Hóa khởi tố vụ án làm lây dịch bệnh tại TX Nghi Sơn Thanh Hóa thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 sau khi trở về từ TP Hồ Chí Minh
Hai tài xế mắc Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa khẩn trương truy vết người có liên quan.

1 lái xe và 1 phụ xe về Thanh Hóa bốc hàng sau đó quay về TP Hồ Chí Minh dương tính với SARS-COV-2. Ảnh minh họa

Theo thông tin mà CDC TP Hồ Chí Minh thông báo thì TP Hồ Chí Minh vừa ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 là người Thanh Hóa, một người là lái xe tải và một phụ xe vừa trở về Thanh Hóa bốc chở hàng, sau đó quay trở lại TP Hồ Chí Minh.

Ngày 7/7, 2 bệnh nhân này về huyện Quan Sơn, Thanh Hóa bốc hàng tại km68, đến 19h về ngã ba Đồng Tâm (Bá Thước) ăn tối. Đến 22h cùng ngày, người lái xe về nhà tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, có tiếp xúc với vợ và con.

Sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng đã truy vết được 9F1 và 75F2 tại huyện Quan Sơn và huyện Đông Sơn. Các F1 được lấy mẫu và đưa đi cách ly tập trung. Các F2 thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.

Hiện huyện Bá Thước cũng đang khẩn trương triển khai công tác truy vết tại quán cơm 2 bệnh nhân đã dừng ăn cơm.

Tân Tam
Phiên bản di động