Hai Phó tổng giám đốc Tổng công ty Thăng Long xin thôi chức

Tổng công ty Thăng Long - CTCP vừa có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với 2 Phó tổng giám đốc là ông Hồ Thái Dương và Đỗ Lê Khang.
hai pho tong giam doc tong cong ty thang long xin thoi chuc

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngày 20/3, Tổng giám đốc Tổng công ty Thăng Long - CTCP (mã CK: TTL) đã ký ban hành quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đỗ Lê Khang - Phó tổng giám đốc.

Theo đó, ông Đỗ Lê Khang sẽ không còn làm việc và giữ chức Phó tổng giám đốc tại Tổng công ty Thăng Long từ ngày 31/3/2019. Trước đó, ông Khang đã có đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động gửi công ty.

Ông Đỗ Lê Khang.

Ông Đỗ Lê Khang.

Trước đó, Tổng công ty Thăng Long cũng đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với ông Hồ Thái Dương - Phó tổng giám đốc kể từ ngày 15/3/2019. Trước đó, ông Dương cũng đã có đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động gửi công ty.

Ông Hồ Thái Dương.

Ông Hồ Thái Dương.

Được biết, hiện tại, sau khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với 2 Phó tổng giám đốc thì Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Thăng Long chỉ còn 2 người là ông Nguyễn Đức Kiên - Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc Nguyễn Đức Vinh.

Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, năm 2018, tình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Thăng Long diễn biến không khả quan, doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh.

Cụ thể, tại báo cáo tài chính hợp nhất, kết thúc năm 2018, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty chỉ đạt 540 tỷ đồng, giảm 51,96% so với năm 2017; doanh thu hoạt động tài chính đạt 20 tỷ đồng, giảm 65,14% so với năm trước; khoản thu nhập khác cũng giảm 25,02%, chỉ đạt 22 tỷ đồng.

Kết quả, năm 2018, Tổng công ty Thăng Long chỉ đạt 1,2 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, trong khi năm 2017 đạt gần 26 tỷ đồng, tương đương giảm 95,20%.

Hậu Lộc
Phiên bản di động