Hải Dương: Trường hợp sốt có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai xét nghiệm âm tính

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương, anh N.V.T  đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.
Hải Dương: Cách ly 1 trường hợp phát sốt có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai Hải Dương: Yêu cầu kiểm tra, chấn chỉnh ngay hoạt động của bến phà Tuần Mây Thanh niên say rượu đâm xe máy vào cán bộ ở chốt kiểm dịch Hải Dương

Tối 8/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương thông báo kết quả xét nghiệm của trường hợp phát sốt có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai. Theo đó, anh N.V.T (sinh năm 1990, ở xã Nghĩa An, Ninh Giang) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

hai duong truong hop phat sot co lien quan den benh vien bach mai co ket qua am tinh
Trung tâm y tế huyện Ninh Giang. (Nguồn IT).

Như tin đã đưa, anh N.V.T đã đưa mẹ đến Bệnh viện Bạch Mai khám và về ngay trong ngày 14/3. Đến sáng ngày 7/4, anh T có biểu hiện triệu chứng ho, sốt, chảy nước mũi, đa‌u họng, hơi khó thở. Sau đó, anh T điện thoạ‌i trực tiếp cho Trạm trưởng y tế xã khai báo về tình trạng sức khỏe cũng như lịch trình đến bệnh viện Bạch Mai.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban chỉ đạo phòng chống, dịc‌h xã, huyện đã đưa anh T đi cách ly tại trung tâm y tế huyện Ninh Giang vào chiều cùng ngày. Đến sáng 8/4, Anh N.V.T được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Ngay sau đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịc‌h của xã đã tiến hàn‌h phun tiêu độ‌c khử trùng nơi anh T. ở và một số hộ gia đình xung quanh. Bên cạnh đó, xã huy độn‌g lực lượng điề‌u tr‌a danh sách những người tiếp xú‌c gần với nam thanh niên để đưa vào diện cách ly.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân ổn định và tiếp tục được theo dõi tại trung tâm theo quy định của ngành y tế.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động