Hải Dương: Nhà đầu tư phản hồi phản ánh về việc thi công dự án KDC Trạm Bóng

Trước những thông tin phản ánh về việc Dự án KDC Trạm Bóng (xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) được triển khai thi công khi chưa đủ pháp lý, nhà đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Thành Công đã có phản hồi.
Hải Dương: Ghi nhận thêm 1 ca nhiễm mới Hải Dương: Những ai đã đến 8 địa điểm tại huyện Ninh Giang cần khẩn trương khai báo y tế Thương lái hủy mua, đòi tiền đặt cọc: Làng đào Hải Dương kêu cứu
Khu dân cư Trạm Bóng tại xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương

- Tên dự án: Đầu tư xây dựng Khu dân cư Trạm Bóng, xã Quang Minh, huyện Gia Lộc;

- Quy mô đầu tư: Theo quy hoạch chi tiết xây dựng, tỷ lệ 1/500 được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt tại Quyết định số 2667/QĐ-UBND ngày 31/7/2018 với tổng diện tích 199.758,56m2

- Nhà đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công

Theo đó, Công ty CP Tập Đoàn Thành Công cho biết, việc triển khai thi công dự án khu dân cư (KDC) Trạm Bóng khi chưa đủ pháp lý là do việc buông lỏng quản lý đối với nhà thầu thi công.

Cụ thể, Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công được Sở giao thông vận tải cấp phép thi công nút giao đấu nối đường tỉnh 392 đối với dự án theo Giấy phép thi công số 1952/GPTC-SGTVT-P4 ngày 13/9/2020.

Đến ngày 20/11/2020, Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công tổ chức Lễ động thổ dự án KDC Trạm Bóng, xã Quang Minh, huyện Gia Lộc.

Hải Dương: Nhà đầu tư phản hồi phản ánh về việc thi công dự án KDC Trạm Bóng
Dự án KDC Trạm Bóng.

Vì thiếu sự giám sát chặt chẽ nên trong quá trình thi công nút giao đấu nối đường tỉnh 392, đơn vị thi công đã triển khai thêm một số hạng mục như thi công đường tạm vào dự án phục vụ cho việc vận chuyển máy móc, thiết bị và xây dựng lán công trường (phục vụ chỗ ăn, nghỉ cho công nhân).

Sau khi nhận thông tin phản ánh từ báo chí và quyết định xử phạt từ Sở Xây dựng Hải Dương, Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công đã nhắc nhở và cho dừng thi công dự án KDC Trạm Bóng cho tới khi có giấy phép xây dựng vào ngày 25/12/2020.

"Sự việc trên là điều đáng tiếc mà công ty chúng tôi không mong muốn xảy ra", đại diện công ty cho biết.

Vị đại diện chia sẻ thêm: "Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý dự án với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trang thiết bị thi công hiện đại.

Bằng tâm huyết và uy tín, công ty đang nỗ lực xây dựng Dự án Khu đô thị Trạm Bóng với quy hoạch hiện đại và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân, là một điểm đến lý tưởng dành cho tất cả những ai mong muốn được tận hưởng những giá trị đích thực với không gian sống đồng bộ, văn minh, tiện ích và hiện đại".

.

Hải Dương
Phiên bản di động