Hải Dương: "Ma trận" đinh vít trên đường QL 37

Những chiếc đinh vít dài từ 2 - 4 cm nằm dày đặc trên QL 37 đoạn cây xăng Đồng Lạc thuộc địa bàn huyện Nam Sách (Hải Dương) gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.    
Hải Dương: Phục hồi điều tra vụ cá chết hàng loạt ở Nam Sách Tai nạn lao động nghiêm trọng ở Hải Dương: Công nhân bị thương nặng đã tỉnh Khu đất vàng giữa trung tâm thành phố Hải Dương sắp được "hồi sinh"

Sáng ngày 6/7 trên QL 37 đoạn cây xăng Đồng Lạc, huyện Nam Sách (Hải Dương), xuất hiện nhiều đinh vít nằm rải rác trên đường gây mất an toàn giao thông.

Anh Bùi Văn Ngọc, một lái xe đi qua đoạn đường này cho hay, anh cùng rất nhiều người tham gia giao thông vô cùng bức xúc không biết do có người rải đinh hay do vô tình mà cả đoạn đường toàn đinh vít, nhiều người phải điều khiển xe vào làn ô tô để đi.

Cũng theo anh Ngọc cho biết, do lưu lượng người tham gia giao thông đông vì tránh những chiếc đinh vít nên đã xảy ra va chạm nhẹ. Rất may không có thiệt hại gì.

Theo ghi nhận của PV, trên QL 37 đoạn cây xăng Đồng Lạc có rất nhiều đinh vít dài khoảng 2 - 4cm, gồm đế lớn đế nhỏ rất dễ đâm vào lốp xe. Vị trí xuất hiện của những đinh vít này chủ yếu ở làn đường dành cho xe máy.

Hải Dương:
Đinh vít nằm dày đặc trên đường.
Hải Dương:
Những đinh vít dài khoảng 2 - 4cm.
Hải Dương:
Một chiếc xe bị "dính" đinh.
Hải Dương:
Lưu lượng người tham gia giao thông đông vào thời điểm này.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 2 thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh đơn vị cũng đã cử người xuống kiểm tra. Quá trình kiểm tra thì chỉ còn một số ít và đã được dọn.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết, đinh vít rải rác ở đường khả năng của những người làm mái tôn do quá trình di chuyển không cẩn thận làm rơi. Khi phát hiện những đinh vít này thì nhiều người dân hoặc những người làm mái tôn đã dọn cẩn thận.

Hoàng Duy
Phiên bản di động