Hải Dương: Hơn 200 người tiêm vaccine COVID-19, sức khỏe đều ổn định

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế TP Hải Dương và Trung tâm Y tế huyện Kim Thành, đến thời điểm hiện tại cả 206 người được tiêm vaccine COVID-19 trong ngày hôm qua sức khỏe đều ổn định.
Hải Dương: 4 doanh nghiệp cung ứng hàng thiết yếu phục vụ phòng chống thiên tai Hải Dương: Lùi thời gian giao quân đến ngày 18/3 Hải Dương: Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành

Sáng 8/3, tỉnh Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 cho nhóm người được ưu tiên.

Theo đó, 206 người là những cán bộ tuyến đầu tham gia phòng chống dịch được ưu tiên tiêm trong ngày đầu tiên triển khai chiến dịch.

Hải Dương: Hơn 200 người tiêm vaccine COVID-19, sức khỏe đều ổn định
Ảnh minh họa.

Trong đó, TPHải Dương lập danh sách 118 người tiêm, qua khám sàng lọc, 110 người có chỉ định được tiêm; huyện Kim Thành lập danh sách 97 người tiêm, qua khám sàng lọc, 96 người có chỉ định được tiêm. 9 trường hợp qua khám sàng lọc không tiến hành tiêm do cơ địa dị ứng, huyết áp cao hoặc đang sử dụng thuốc kháng sinh.

Trong số 206 người đã được tiêm, sau khi tiêm có 9 trường hợp biểu hiện sốt, trong đó 2 trường hợp sốt trên 38 độ C đã được dùng thuốc hạ sốt; 15 người có biểu hiện đau mỏi cơ, ngứa ngáy tại vị trí tiêm.

Đây đều là những phản ứng thông thường khi tiêm vaccine vào cơ thể để tạo sự miễn dịch.

Đến sáng nay 9/3, tất cả các trường hợp sốt và biểu hiện phản ứng nhẹ sau tiêm đều biểu hiện bình thường và sức khỏe ổn định.

Hoàng Duy
Phiên bản di động