Hải Dương: Hội LHPN hưởng ứng hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”

Các cấp hội phụ nữ trong huyện Thanh Hà, Hải Dương hưởng ứng các hoạt động “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”; nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Hải Dương: Học sinh các trường THPT đi học trở lại ngày 2/3 Hải Dương sẵn sàng xuất khẩu trực tiếp vải thiều sang Nhật Hải Dương quyết không để xảy ra dịch chồng dịch

Theo đó, đối tượng tham gia là toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Hải Dương. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 20/02 đến 15/3/2020. Hình thức dự thi qua mạng xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thành lập Ban tổ chức và 1 trang fanpage trên Facebook để tiếp nhận và đăng tải các tác phẩm dự thi.

Sau khi nhận tác phẩm dự thi, Ban tổ chức sẽ tiến hành sơ tuyển, lựa chọn các ảnh phù hợp chủ đề cuộc thi và đạt chất lượng để đăng tải trên trang Fanpage chính thức của Ban Tổ chức, đồng thời gửi đường link đăng tải tác phẩm và thời hạn được phép tương tác cho tác giả.

Thời gian bình chọn diễn ra từ ngày 5/3 đến hết ngày 15/3/2020 và thời gian công bố giải thưởng ngày 20/3/2020.

hai duong hoi lhpn huong ung hoat dong ao dai di san van hoa viet nam
Các cô giáo đến từ trường Mầm non Cẩm Chế - Thanh Hà.

Các cấp hội phụ nữ trong huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền tôn vinh áo dài Việt Nam, đẩy mạnh các hoạt động tôn vinh giá trị áo dài diễn ra tại các cấp Hội, các địa phương trên các kênh thông tin. Tập trung tuyên truyền nội dung “Áo dài Việt Nam và câu chuyện xây dựng chủ quyền văn hóa của người Việt” đăng trên Thông tin phụ nữ số 8/3/2020 của Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát hành.

hai duong hoi lhpn huong ung hoat dong ao dai di san van hoa viet nam
Phát động phụ nữ toàn huyện mặc áo dài vào ngày 6/3/2020

Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ mặc áo dài trong các sự kiện, hoạt động ở công sở, trường học, đơn vị, các sự kiện của gia đình và xã hội. Tùy theo điều kiện, tính chất, đặc điểm công việc, nghề nghiệp, các đơn vị có thể quy định cho chị em phụ nữ mặc áo dài 1 đến 2 lần/tuần hoặc trên tháng vào những ngày cố định. Phát động phụ nữ toàn huyện mặc áo dài vào ngày 6/3/2020.

Hoàng Duy
Phiên bản di động