Hải Dương: Cửa hàng ăn, uống được phục vụ khách tại chỗ từ ngày 25/4

UBND tỉnh Hải Dương cho phép các cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống trên địa bàn tỉnh được phục vụ cho khách ăn, uống tại chỗ từ 25/4 với điều kiện đảm bảo các quy định về an toàn để phòng chống dịch bệnh theo quy định.
TP Hải Dương có Chủ tịch UBND mới Hải Dương: Phạt 4 năm tù cho đối tượng cướp máy đo thân nhiệt Hải Dương: "Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng hộ" - "Không để ai bị bỏ lại phía sau"

Theo đó, để đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế hiện nay, UBND tỉnh Hải Dương đã điều chỉnh và cho phép, từ ngày 25/4, các cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống trên địa bàn tỉnh được phục vụ cho khách ăn, uống tại chỗ với điều kiện các cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống này phải đảm bảo các quy định về an toàn để phòng chống dịch bệnh theo quy định.

hai duong cua hang an uong duoc phuc vu khach tai cho tu ngay 254
Ảnh minh họa.

Các cơ sở phải trang bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; phải đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu là 1m hoặc phải có tấm chắn, vách ngăn bàn ăn, uống.

Nhân viên phục vụ, người làm việc tại các cơ sở kinh doanh phục vụ ăn, uống phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt hàng ngày và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh khác theo khuyến cáo của ngành Y tế. Tiếp tục khuyến khích khách hàng mua hàng mang về.

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và giám đốc các sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện và tiếp tục tăng cường kiểm tra, đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Duy
Phiên bản di động