HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Mỹ

BLĐ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định ký hợp đồng chính thức với cầu thủ Việt kiều Steven Dang chỉ sau 1 tuần thử việc. Điều này cho thấy, HLV Lee Tae Hoon và các cộng sự đánh giá rất cao chuyên môn của trung vệ này.
Kết quả vòng 25 V-League: HAGL chính thức trụ hạng, Nam Định thoát hiểm ngoạn mục HAGL 5-1 Hải Phòng: Hattrick của Minh Vương giúp HAGL tiến một bước dài trong việc trụ hạng Vòng 23 V-League: HAGL đại bại trên sân Thống Nhất

Sau khi chia tay hàng loạt cầu thủ như Kim Bong Jin, Filipe Martins, Wieger Sietma, Phạm Hoàng Lâm và Thân Toàn Thắng, HAGL đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

hagl chieu mo thanh cong cau thu viet kieu my
Mới đây, đội bóng của Bầu Đức đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang.

Steven Dang mới đến thử việc tại Phố Núi, tuy nhiên BLĐ Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký hợp đồng chính thức với cầu thủ Việt kiều này chỉ sau 1 tuần.

Steven Dang thi đấu ở vị trí trung vệ. Với chiều cao 1m83, từng thi đấu 3 mùa giải cho đội bóng đại học Mary Hardin Baylor, ghi được 12 bàn thắng và 4 kiến tạo, trung vệ sinh năm 1996 là cầu thủ duy nhất miền Tây Nam (Hoa Kỳ) nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn nước Mỹ.

Steven Dang chia sẻ: "Cả cha mẹ tôi đều lớn lên tại Việt Nam và nơi ấy chính là quê hương của tôi. Vì vậy, tôi quyết định tìm về quê hương của mình và khám phá văn hóa ở đó. Nhất là khi, tôi được thỏa mãn đam mê chơi bóng khi đầu quân cho HAGL".

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động