Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo”

Trải qua một năm 2022 với nhiều biến động, hơn bao giờ hết người lao động mong mỏi một cái Tết ý nghĩa, có thể tạm gác lại những âu lo, để đón chào năm mới thật trọn vẹn bên người thân và gia đình.
Hành trình không mỏi mang Tết đến với người lao động
Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo”
SABECO mong muốn giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo” trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Thấu hiểu nỗi niềm chính đáng ấy, với cùng mong muốn san sẻ phần nào gánh nặng cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán 2023, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chung tay với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, nhằm trao tặng 8.000 phần quà Tết với tổng trị giá là 5,6 tỉ đồng cho người lao động trên cả nước.

“Cùng nhau làm nên Tết” chính là sự tiếp nối và củng cố thêm ý nghĩa của mối quan hệ bền chặt mà SABECO cùng Tổng LĐLĐVN và Trung ương Đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục thúc đẩy nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Các đại biểu tại Cuộc họp báo Triển khai Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”.
SABECO đồng hành với Tổng LĐLĐVN và Trung ương Đoàn triển khai chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

Là một doanh nghiệp với hệ thống nhà xưởng và lực lượng phân phối rộng khắp cả nước, mang lại công ăn việc làm cho lượng lớn người lao động, SABECO thấu hiểu sâu sắc những nỗ lực và đóng góp của lực công nhân đối với hoạt động kinh tế, kinh doanh - phát triển của doanh nghiệp. Thay lời tri ân tới lực lượng công nhân lao động trên toàn quốc, SABECO cũng như Bia Saigon khởi xướng ý tưởng thực hiện chương trình, cung cấp kinh phí, trên cơ sở chung tay với Tổng LĐLĐVN, Trung ương Đoàn cùng đông đảo nhân viên của công ty và cộng đồng để kịp thời hỗ trợ người lao động trong dịp Tết năm nay thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết".

Bên cạnh đó, với vai trò đại diện cho tiếng nói của người lao động trên cả nước, là đơn vị cầu nối gắn kết, thấu hiểu, sẻ chia tâm tư, nguyện vọng của người lao động, Tổng LĐLĐVN là cơ quan phù hợp nhất để đồng hành cùng SABECO chăm lo Tết cho người lao động. Một trong những vai trò chính của Tổng LĐLĐVN trong chiến dịch “Cùng nhau làm nên Tết" là đưa ra tiêu chí lựa chọn đối tượng thụ hưởng phù hợp cho chương trình, đảm bảo những hỗ trợ từ SABECO và nhãn hàng Bia Saigon sẽ được trao tận tay tới những công nhân có thành tích lao động tốt, có ý thức nỗ lực và tinh thần cống hiến cao nhưng còn gặp khó khăn do tác động của đại dịch và tình hình bất ổn của kinh tế cuối năm. Tổng LĐLĐVN đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động một cách tốt nhất để họ luôn nhận được mọi sự hỗ trợ tận tình, đi vào thực chất.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO hi vọng sự hợp tác giữa ba bên sẽ đem đến cái Tết ấm áp nhất cho người lao động.
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO hi vọng chương trình "Cùng nhau làm nên Tết" sẽ đem đến cái Tết đầm ấm hơn cho người lao động

Ngoài ra, Trung ương Đoàn sẽ là đơn vị phối hợp chặt chẽ với SABECO trong các hoạt động nhằm tái hiện không gian Tết ba miền ở một số địa phương với các hoạt động vui chơi hướng đến giá trị truyền thống để người lao động hòa chung không khí vui Xuân, chào đón một cái Tết đầm ấm, an vui.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Thông qua chương trình "Cùng nhau làm Tết" của Bia Saigon, chúng tôi mong muốn tôn vinh những đóng góp của lực lượng lao động cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với những phần quà Tết và sự đóng góp này sẽ không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi cho một năm mới với thật nhiều sức khỏe, bình an và thịnh vượng, qua đó lan tỏa ý nghĩa nhân văn và truyền thống đoàn viên dịp Tết của người Việt Nam”.

Với sự đồng hành của các cơ quan đơn vị, những suất quà từ chương trình được đảm bảo trao tận tay người lao động
Với sự đồng hành của các cơ quan đơn vị, những suất quà từ chương trình được đảm bảo trao tận tay người lao động

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo cũng chia sẻ thêm, trách nhiệm xã hội luôn là ưu tiên hàng đầu của SABECO trên chặng đường đồng hành cùng Việt Nam từng bước đi lên và tiến đến mục tiêu phát triển bền vững. Vì vậy, trong tương lai, SABECO sẽ tăng cường, tiết giảm các chi phí trong sản xuất kinh doanh để dành hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn nữa, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp với cam kết lâu dài trong thực thi trách nhiệm xã hội, SABECO cũng đã đồng hành cùng các chương trình, dự án cộng đồng, góp phần hỗ trợ và mang đến nhiều giá trị tích cực cho nhiều nhóm đối tượng, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Có thể kể đến là chương trình “Việt Nam thắng vàng" do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với SABECO cùng các đơn vị, tổ chức xã hội khác tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31, nâng cao tình yêu thể thao và thể hiện tinh thần nhiệt huyết của cả dân tộc.

Đông thời, chuỗi chương trình Văn hóa Ẩm thực “Đêm Sài Gòn”, SABECO phối hợp với Trung ương Đoàn đi qua 36 tỉnh thành cả nước để "thổi bùng" lại nét văn hóa ẩm thực vùng miền, chương trình C ASEAN và hoạt động văn hóa Nghệ thuật tại khu vực Đông Nam Á - Triển lãm Nghệ Thuật Thailand CHAO 2022 nhằm gìn giữ nét văn hóa và nhạc cụ âm nhạc truyền thống của Đông Nam Á trong thế hệ trẻ kế thừa. Gần đây nhất, đây là đối tác đồng hành và nhà tài trợ chính cho Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam từ 13 - 19/10 tại Hàn Quốc. Thông qua đó, những nét đặc trưng nhất của văn hóa Việt Nam đã được giới thiệu rộng rãi đến bạn bè, du khách quốc tế.

Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill từng gây bão ...

Lần đầu ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 Lần đầu ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

Ngày 22/12, tại Hà Nội, chính thức diễn ra Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 lần đầu ...

Những tuyến đường quê rực sáng mừng Đại hội Đoàn Những tuyến đường quê rực sáng mừng Đại hội Đoàn

Những công trình “Thắp sáng đường quê” của tổ chức Đoàn Thanh niên phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - ...

Kinh doanh thuận lợi, SABECO dự chi 640 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 2/2022 cho cổ đông Kinh doanh thuận lợi, SABECO dự chi 640 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 2/2022 cho cổ đông

Với việc lợi nhuận tăng trưởng cao, kinh doanh thuận lợi, các cổ đông của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước ...

Hải Anh
Phiên bản di động