Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam 2020

Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam (Vietnam Interior Design Student - ISA) vừa trở lại mùa thứ 2.
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho học sinh, sinh viên sắp diễn ra Tuyên dương 88 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2020 17% học sinh, sinh viên Hàn Quốc "nghiện" Internet và smartphone Hội Sinh viên Việt Nam có 2 tân Phó Chủ tịch

Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam ra đời với mục đích tạo ra một cuộc thi chuyên nghiệp, mang đến cơ hội cho sinh viên ngành Nội thất thực hành và trải nghiệm thực tế, thúc đẩy sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong và tạo nên một tác phẩm “để đời” trong quãng đời sinh viên.

Với quy mô tổ chức trên toàn quốc, giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam năm 2020 có sự đồng hành của nhiều đơn vị truyền thông uy tín trong ngành. Giải thưởng bắt đầu nhận đơn online đến ngày 31/8/2020 cho vòng 1 và đến ngày 31/12/2020 cho vòng 2.

giai thuong sinh vien noi that viet nam 2020
Giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam quay trở lại mùa thứ 2

Ban tổ chức sẽ chọn ra những tác phẩm xuất sắc cho 10 giải Hội đồng chuyên môn, 4 giải bình chọn với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng mỗi giải cùng các phần quà hiện vật có giá trị khác. Đặc biệt hơn nữa, Hội đồng chuyên môn gồm 11 chuyên gia trong và ngoài nước sẽ là những người đưa ra quyết định cho các tác phẩm xuất sắc nhất, xứng danh nhận chiếc Cup ISA danh giá.

Giải thưởng ISA không chỉ có ý nghĩa khuyến khích sự sáng tạo và phát triển tài năng của các bạn trẻ mà còn góp phần nâng cao năng lực nhân sự cho các doanh nghiệp và nền nội thất Việt Nam.

Một điểm mới trong nội dung chương trình của ISA 2020 là sự cải tiến các khâu tổ chức hoạt động xuyên suốt cuộc thi. Trong mùa giải năm nay, các thí sinh sẽ được tham gia các buổi workshop, tương tác trực tiếp với các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức chuyên ngành cho sinh viên tham gia.

ISA 2020 khẳng định vị thế là cầu nối liên kết sinh viên nội thất, kết nối sinh viên và nhà thiết kế, chuyên gia trong ngành.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động