Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa phối hợp phát động chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em”...
Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình – Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 01/06/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách Toàn Cầu – Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.
Chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em”, phát động từ ngày 1/6/2023, nằm trong khuôn khổ Thử thách toàn Cầu – Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.

Chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em”, phát động từ ngày 1/6/2023, nằm trong khuôn khổ "Thử thách toàn Cầu – Global Challenge 2023" đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net - tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.
Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cùng các thành viên ban lãnh đạo công ty tích cực tham gia các hoạt động thể thao và thử thách thú vị nhằm khuyến khích đội ngũ và lan tỏa cho chiến dịch.

Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, "cùng tham gia" tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam phát động cuộc thi “Sinh Con, Sinh Cha Triathlon” gắn kết và thú vị nằm trong khuôn khổ chiến dịch
Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam phát động cuộc thi “Sinh con, snh cha Triathlon” gắn kết và thú vị nằm trong khuôn khổ chiến dịch

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Brũ – Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam tại Tp. HCM và Hà Nội nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này
Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam tại TP HCM và Hà Nội nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này

Đây là năm thứ 3 Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai gây quỹ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng các công trình trọng điểm cho trẻ thông qua hình thức “Thử thách toàn cầu” này.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Cũng trong tháng 6, Generali Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Quỹ BTTE tỉnh Điện Biên và UBND huyện Điện Biên Đông cũng vừa chính thức hoàn thiện công trình xây dựng bếp ăn và các hạng mục phụ trợ tại trường mầm non Ban Mai, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho 83 em nhỏ từ 3 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại đây.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Brũ – Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.
Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ BTTEVN triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, từ 2 đến 5 tuổi, dân tộc Brũ – Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng, thuộc trường mầm non Sơn Ca, xã Mờ O, huyện Đkrông, tỉnh Quảng Trị.

Toàn bộ kinh phí của dự án này đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam được phát động từ đầu năm.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Ông Đinh Tiến Hải, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có thể nhanh chóng triển khai và đưa vào sử dụng những công trình thiết yểu nhằm đáp ứng nhu cầu của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.
Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Tôi ấn tượng với các sáng kiến và dự án hỗ trợ trẻ em của Generali trong những năm qua bởi cách làm sáng tạo cũng như tinh thần chung tay vô cùng nhiệt huyết của các cán bộ, nhân viên, tư vấn viên của công ty.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Hy vọng rằng Generali Việt Nam cùng Qũy BTTEVN sẽ tiếp tục phát huy mối quan hệ hợp tác khăng khít, lâu năm để cùng nhau thúc đẩy hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em Việt Nam”.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Chuỗi hoạt động cộng đồng trong Tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh con, sinh cha” trên khắp các tỉnh thành.

Các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai
Các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai

“Sinh con, sinh cha” tiếp tục thu hút sự tham gia hào hứng và nhiều chia sẻ chân thành của hơn 700 cha mẹ, trẻ em và giáo viên của hai trường mầm non Tuổi Thơ và Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội với các chủ đề về bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí các hành vi tiêu cực thường gặp và giáo dục sớm cho trẻ....

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Chương trình sẽ được triển khai lần đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 6 và tiếp tục hành trình yêu thương đến với nhiều tỉnh thành khác từ giờ đến hết năm 2023.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.
Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi khác thuộc chiến dịch "Sống như ý" nhân dịp Quốc tế thiếu nhi như “Săn heo tuổi thơ – Nhận quà bất ngờ”, "Góp chút quà nhỏ, mở niềm vui to", chuỗi Ngày hội gia đình “Cho con một vé sống như ý” dành cho các gia đình tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP .HCM, Đà Nẵng và 6 tỉnh vùng xa.

Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của Generali Vietnam tháng 6 này đã thể hiện rõ nét những giá trị Generali theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam.
Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của Generali Vietnam tháng 6 này đã thể hiện rõ nét những giá trị Generali theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam.

Với mong muốn gợi nhắc và trân trọng những giá trị tươi đẹp và nhân văn của những ký ức tuổi thơ trân quý, chiến dịch trao tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cùng gia đình như: đọc sách, tô màu, bắn cung, xem kịch, quyên góp đồ dùng học tập, sách truyện cũ.

Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia.
Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia

Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa - "cùng tham gia" của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Sự lan tỏa mạnh mẽ và hưởng ứng nhiệt tình dành cho các chương trình cộng đồng của chúng tôi tháng 6 này một lần nữa đã thể hiện rõ nét những giá trị mà chúng tôi theo đuổi, tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia của đội ngũ và sự tin tưởng của cộng đồng dành cho Generali Việt Nam.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh và cam kết của mình trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam”.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Ghi nhận cho những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam trong thời gian qua, Generali Việt Nam đã được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 3 năm liên tiếp 2020-2022.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Generali Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong hai năm 2020 và 2021.

Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam
Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam
Generali triển khai chiến dịch “Sức khỏe trao mình – Trường mới trao em” cùng nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực hỗ trợ trẻ em Việt Nam
Mai Anh
Phiên bản di động