Gala Sách và Hành động 2019: Hứa hẹn nhiều bất ngờ, lý thú

Chương trình Gala Sách và Hành động được tổ chức vào ngày 5/1 tại Khu đô thị Park City, Hà Nội hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho những độc giả yêu sách.
Thực hiện Chương trình 585: 6 vấn đề cần giải quyết trong năm 2020 Mới học chữ hơn 3 tháng, trẻ lớp 1 đã toát mồ hôi ôn đề cương hàng trang A4 Thành ủy Hà Nội tổng kết 3 chương trình công tác toàn khóa

Là một chương trình thường niên nhằm tổng kết hoạt động và gắn kết thành viên Sách và Hành động toàn quốc trong năm 2019. Chương trình Gala Sách và Hành động đã trở lại, dự kiến sẽ thu hút rất đông sự tham gia của các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo đến từ tất cả các Câu lạc bộ Sách và Hành động trên cả nước.

gala sach va hanh dong 2019 hua hen nhieu bat ngo ly thu
Poster chương trình Gala Sách và Hành động năm 2019

Đây là cơ hội để các bạn thành viên Sách và Hành động được gặp gỡ, giao lưu với các vị diễn giả và khách mời nổi tiếng. Bên cạnh đó, chương trình còn kết nối các bạn trẻ yêu sách, có tinh thần hành động từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt đây là thời khắc vinh danh những tập thể, câu lạc bộ, cá nhân xuất sắc trong hoạt động lan tỏa thói quen đọc sách và tinh thần hành động ở từng ngôi trường mà thành viên chương trình có mặt.

gala sach va hanh dong 2019 hua hen nhieu bat ngo ly thu
Gala Sách và Hành động quy tụ rất đông thành viên từ mọi miền Tổ quốc

Theo Ban Tổ chức, năm nay, Gala Sách và Hành động quy tụ hơn 1.000 học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo từ ba miền Bắc, Trung, Nam.

Chương trình năm nay lấy chủ đề Road to future - con đường tương lai - muốn nhắn gửi bạn trẻ thông điệp: Hãy theo đuổi đam mê, ước mơ để đạt được mục tiêu của mình.

Trao đổi với PV, bạn Nguyễn Thu Hằng - Trưởng ban tổ chức sự kiện Gala Sách và Hành động 2019, “Bản thân mình đã có 3 năm đồng hành cùng Sách và Hành động, tuy nhiên cho đến hiện tại mình vẫn cảm thấy rất hào hứng và hồi hộp khi chương trình sắp diễn ra. Chương trình lần này hứa hẹn sẽ là một dấu ấn riêng, là nơi để những người yêu sách được giao lưu, học hỏi và có những trải nghiệm đầy lý thú”.

Cho tới thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Hứa hẹn, chương trình Gala Sách và Hành động 2019 Road to future chính là một điểm đến đặc biệt, nơi quy tụ đông đảo thành viên gia đình Sách và Hành động cả nước cùng nhau xây dựng và vẽ lên chính ước mơ trên con đường tương lai 2020.

gala sach va hanh dong 2019 hua hen nhieu bat ngo ly thu
gala sach va hanh dong 2019 hua hen nhieu bat ngo ly thu
Một số hình ảnh của Gala Sách và Hành động năm 2018
Kiều Vân
Phiên bản di động