Ellin của Crayon Pop lên tiếng sau ồn ào nghi vấn bị tố lừa tình

Mới đây, thành viên nhóm nhạc Crayon Pop, Ellin đang được biết đến với vai trò là BJ, streamer trên Afreeca TV đã đăng tải tin nhắn đến người hâm mộ thông qua bảng tin của mình.
Ellin của Crayon Pop lên tiếng sau ồn ào nghi vấn bị tố lừa tình

Theo đó, cô cô gửi lời xin lỗi vì những thông tin được đưa ra gần đây, đặc biệt cô gửi lời xin lỗi vì đã gây ra rắc rồi tới người xem chương trình và theo dõi trên YouTube.

ellin cua crayon pop len tieng sau on ao nghi van bi to lua tinh
Nữ Streamer bị tố lừa tình.

Cô tiếp tục chia sẻ “Về những tranh cãi liên quan đến việc lên sóng, tôi muốn chia sẻ lập trường của mình dựa trên suy nghĩ cá nhân khi có bằng chứng xác thực để mọi người có thể đánh giá những lời của tôi là sự thật hay nói dối. Mặt khác, nếu tôi vội vàng nói lên quan điểm của tôi, nó có thể bị cường điệu trên các phương tiện truyền thông và gây ra sự hiểu lầm. Một lần nữa, tôi thực sự xin lỗi vì đã gây lo ngại."

Như các thông tin được đưa ra trước đó, một người đàn ông đã đăng trên diễn đàn cộng đồng về việc anh ta đã chi 1 tỷ won (tương đương 19,8 tỷ VND) cho một nữ BJ đồng thời là một thần tượng nổi tiếng vì anh ta nghĩ rằng họ đang hẹn hò. Theo người đàn ông này, anh ta đã gửi "bóng bay" trị giá 700 triệu won (tiền ảo trên nền tảng phát trực tuyến Afreeca) cho BJ và chi thêm 300 triệu won ($ 256,049,78 USD) cho các món quà như dây chuyền, giày, túi và cả chi phí đi lại cho cô gái này.

Anh ta cho biết thêm việc viết bài đăng nhằm đưa ra lời cảnh báo các nạn nhân khác có thể và hiện anh đang nghĩ đến việc kiện nữ BJ này vì đã lừa tình anh ta. “Tiền không quan trọng vì tôi bỏ tiền làm điều mình muốn. Thậm chí tôi không cần hoàn tiền “bóng bay”. Tuy nhiên, tôi không muốn có nạn nhân khác phải chịu sự vô trách nhiệm của cô ta khi nói đến cảm xúc của một con người.”

Chính anh này cũng tuyên bố khi anh dọa dẫm nữ BJ vài ngày trước, cô này đã trả lời rằng mình chưa bao giờ yêu cầu anh chi tiền cho “bóng bay”. Sau đó anh đã bị sốc và tổn thương bởi những gì xảy ra.

Phía dưới bài viết được đăng tải, cư dân mạng cho rằng nhân vật được nhắc đến là Ellin - visual sinh năm 1990 của Crayon Pop. Sau khi nhóm đóng băng, cô nàng đã trở thành streamer trên Afreeca TV. Trước những ý kiến của cư dân mạng, Ellin đã đăng lời nhắn trên trang cá nhân bày tỏ sẽ không lên tiếng cho đến khi có những bằng chứng xác thực vụ việc có liên quan đến cô nàng.

Đinh Đinh
Phiên bản di động