Edunetwork là dự án giáo dục hay chiêu trò đa cấp trái phép?

Tự nhận là mô hình giáo dục trực tuyến kết hợp affiliate marketing, song thực chất, hoạt động của Edunetwork tại Việt Nam có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép.
Người tham gia giảm, doanh thu bán hàng đa cấp vẫn tăng Cảnh báo các website, ứng dụng hoàn tiền mua sắm kinh doanh đa cấp trái phép Còn 21 doanh nghiệp được phép bán hàng đa cấp

Edunetwork không nằm trong danh sách doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cấp. Dự án có dấu hiệu đa cấp trái phép - có mô hình hoạt động và trả hoa hồng tương tự như những dự án kinh doanh giáo dục trực tuyến khác là easy1up và beegroup.

Edunetwork: Lập văn phòng ở Việt Nam nhưng nhiều ngày không mở cửa

Ngày 28/7/2020, Edunetwork Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp với tên gọi đầy đủ: Công ty TNHH Giáo dục trực tuyến Edunetwork Global Việt Nam. Người đại diện theo pháp luật là Ngô Thị Minh Hoa, trụ sở tại 88 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp này đăng ký 3 ngành nghề kinh doanh gồm: Giáo dục chưa được phân vào đâu (chính), đào tạo trung cấp và dịch vụ hỗ trợ giáo dục.

Nhóm PV
Phiên bản di động